Quảng cáo

Kaka dành tặng Ronaldo hai chữ 'phi thường'

Thứ ba, 16/08/2016 06:14 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Kaka mới đây đã đứng lên chỉ ra sự khác biệt rất lớn mà anh thấy khâm phục ở Cristiano Ronaldo.

Mới đây, Kaka lại có những nhận xét về người đồng đội cũ ở Real Madrid, tiền đạo Cristiano Ronaldo. Theo cựu tiền vệ của Los Blancos, Ronaldo đã 'tiến hóa' không ngừng và luôn có động lực thi đấu cao ngút khó ai có thể bì kịp.

Kaka, Ronaldo, Real Madrid, Kaka nể phục Ronaldo, Ronaldo phi thường, Champions League, EURO

Nhìn vào bảng thành tích mỗi ngày một đi lên của CR7, Kaka cho biết: "Thật không thể tin nỗi, mỗi năm anh ấy lại vượt qua giới hạn của bản thân. Động lực thi đấu của anh ấy cứ tăng lên theo thời gian, để duy trì số bàn thắng khủng khiếp và là cầu thủ hay nhất thế giới.

“Khi bạn đã giành được rất nhiều thứ trong sự nghiệp, sẽ hoàn toàn bình thường nếu bạn giảm đi động lực thi đấu. Nhưng trường hợp của Ronaldo thật quá kinh ngạc, cũng giống như Lionel Messi vậy. Họ đã có đủ mọi thứ nhưng vẫn luôn muốn giành chiến thắng hơn nữa, muốn là số 1. Thật khó tin về điều này phải không”- Omnisport dẫn lời.

Năm vừa qua là một năm đại thành công với ngôi sao người Bồ. Anh cùng Real Madrid đăng quang Champions Leauge rồi sau đó là EURO với đội tuyển Bồ Đào Nha. Kết thúc mùa giải qua, anh lại ghi trên 50 bàn như những gì đã diễn ra ở 5 mùa giải trước đó.

Trong quá khứ, không ít lần Kaka lên tiếng khen ngợi người đồng đội cũ của mình. Như năm 2014, anh cho rằng “Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng thi đấu cùng”. Năm 2015, anh tiếp tục nhận định: “Ronaldo giỏi hơn Messi”.

Ronaldo đã tập trung cùng Real Madrid nhưng anh vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương gặp phải ở EURO 2016. Dự kiến phải đến vòng 4 La Liga ngôi sao người Bồ mới có thể trở lại.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kaka Ronaldo Real Madrid Kaka nể phục Ronaldo Ronaldo phi thường Champions League EURO
Xem thêm
TIN NỔI BẬT