Quảng cáo

Juventus kết liễu Sevilla ở thành Turin

Thứ năm, 01/10/2015 04:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Juventus thể hiện phong độ cao ở Champions League bằng thắng lợi thuyết phục 2-0 trước Sevilla để leo lên ngôi đầu bảng D.

Video bàn thắng: Juventus 2-0 Sevilla

Thi đấu bết bát ở đấu trường quốc nội nhưng điều đó không có nghĩa là Juventus là đối thủ dễ bị bắt nạt ở Champions League. Và thực tế kết quả trận đấu giữa họ và Sevilla kết thúc đã chứng minh cho nhận định trên.

HLV Max Allegri đã tung đội hình mạnh nhất trong cuộc tiếp đón Sevilla tại Turin. Với chất lượng nổi trội hơn ở hàng tiền vệ, đội bóng áo sọc trắng đen không mấy khó khăn nắm giữ thế trận.

Juventus 2-0 Sevilla, kết quả Juventus 2-0 Sevilla, tỉ số Juventus 2-0 Sevilla, Juventus, Sevilla, bảng D Champions League, cúp c1

Morata tỏa sáng giúp Juventus tiếp tục bay cao tại Champions League

Tuy nhiên đại diện của Tây Ban Nha cũng chứng tỏ mình không dễ bị đánh bại. Họ phòng ngự rất kỷ luật, điều này khiến Juve gặp rất nhiều khó khăn trong khâu lên bóng và tiếp cận khung thành của Sergio Rico.

Tưởng như hiệp 1 sẽ khép lại với tỉ số hòa thì một lần nữa Morata lại lên tiếng rất đúng lúc. Phút 41, Morata dứt điểm thông minh mở tỉ số trận đấu. Bàn thắng khai thông bế tắc giúp Juventus càng chơi càng tự tin trong những phút còn lại.

Sang hiệp 2, Juventus vẫn là những người nắm thế chủ động trên sân. Tuy nhiên cũng giống như hiệp 1, đội chủ nhà không dễ tìm được bàn thắng thứ hai.

Trong khi đó Sevilla dù nỗ lực triển khai tấn công nhưng họ không thể làm gì trước một Juve thi đấu đầy chủ động. Sevilla lên bóng khó khăn và đó là lý do họ không có nhiều cơ hội ghi bàn trong trận đấu này.

Kịch bản của hiệp 1 đã tái diễn khi ở phút 87, Zaza ghi bàn nâng tỉ số và ấn định thắng lợi 2-0 cho Juventus trước Sevilla. Giành chiến thắng sau hai lượt đấu, Juve dẫn đầu bảng D, Sevilla dù thua vẫn đứng thứ hai và Man City tạm xếp thứ ba.

Ghi bàn: Morata 41’, Zaza 87’

Đội hình ra sân:

Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Cuadrado, Khedira, Hernanes, Pogba, Evra; Dybala, Morata.

Sevilla: Sergio Rico; Coke, Andreolli, Kolodziejczak, Tremoulinas; Krychowiak, N'Nonzi; Reyes, Krohn-Dehli, Konoplyanka; Gameiro.

BXH bảng D - Champions League 2015/16:


Tên đội P W D L F A GD Điểm
1 Juventus FC 2 2 0 0 4 1 +3 6
2 Sevilla FC 2 1 0 1 3 2 +1 3
3 Manchester City FC 2 1 0 1 3 3 0 3
4 Borussia Moenchengladbach 2 0 0 2 1 5 –4 0
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus 2-0 Sevilla kết quả Juventus 2-0 Sevilla tỉ số Juventus 2-0 Sevilla Juventus Sevilla bảng D Champions League cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT