Quảng cáo

Juventus gửi lời đề nghị thứ hai tới Alvaro Morata

Thứ sáu, 30/05/2014 19:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Juventus muốn có Alvaro Morata càng sớm càng tốt, "bà đầm già" thành Turin sẽ ngồi vào bàn đàm phán cùng Kền Kền vào thứ 2 tới để quyết định về vấn đề này.

 

Juventus, Alvaro Morata,  bà đầm già thành Turin,Kền Kền, Arsenal, Tottenham, Kền Kền, Real Madrid, La Liga, Benzema, Isco

Alvaro Morata sẽ là mục tiêu chuyển nhượng chính của Juventus

 

Sky Italia cho hay, Juventus đang rất nóng lòng muốn hoàn thành xong bản hợp đồng mang tên Morata trước khi World Cup 2014 khởi tranh. Tiền đạo trẻ này vẫn còn thời hạn hợp đồng với Real tới hết hè 2015 đã thuyết phục hoàn toàn Antonio Conte bởi tài năng mà anh có được.

 

Trong một phát biểu gần đây, HLV của Juve khẳng định: "Morata là một cầu thủ tuyệt vời cùng một tương lai rất tươi sáng. Bạn có thể nói đó là một tài năng toàn cầu" - La Gazzetta dello Sport dẫn lời Conte.

 

Alvaro Morata cũng chính là tiền đạo có hiệu suất ghi bàn khủng nhất tại La Liga mùa giải qua, trung bình 79 phút/bàn. Tuy nhiên số trận anh được thi đấu trong màu áo Real thì lại rất khiêm tốn. Việc không thể cạnh tranh cùng Karim Benzema hay thậm chí là Isco khiến tương lai Morata tại Los Blancos đang hết sức mập mờ. Đó là lý do khiến đại diện của Italia tự tin trong lần đề nghị thứ hai cho thương vụ này. 

 

Morata không phải chỉ là mục tiêu theo đuổi của 1 CLB, cả Arsenal, hay Tottenham cũng là những CLB đang rất thèm khát chân sút này. Vì thế nếu không có giải pháp đột phá, Juve rất khó có thể mua người.

 

Dường như giải pháp cho thương vụ này nằm ở cái tên Arturo Vidal, tiền vệ này cũng đang là mục tiêu theo đuổi của nhà đương kim vô địch Champions League. Trước đó khi nhận được đề nghị của Real Madrid, Juve đã khẳng định khó nhả người. Tuy nhiên ý định chiêu mộ Morata có thể sẽ là mấu chốt của câu chuyện này. Sky Italia cho hay Juve cũng đã đồng ý đưa vấn đề này vào trong bàn đàm phán thương vụ Morata giữa hai đội.

 

Động thái này cho thấy rất có thể tương lai của hai cầu thủ Morata và Vidal có thể được quyết định vào đầu tuần tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Alvaro Morata bà đầm già thành Turin Kền Kền Arsenal Tottenham Kền Kền Real Madrid La Liga Benzema Isco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT