Quảng cáo

Juventus – Chievo: Giậu đổ, bìm khó… leo

Chủ nhật, 16/02/2014 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Juve đang gặp khó khăn khi chỉ thắng 1 trong 4 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Tuy vậy, điều đó không có nghĩa rằng Chievo sẽ có 1 trận đấu dễ dàng ở Juventus Arena…

 

Lực lượng

 

- Juventus: Vắng Giorgio Chiellini và Mirko Vucinic (chấn thương).

- Chievo: Vắng Dario Dainelli (chấn thương) và Bostjan Cesar (treo giò).

 

Phong độ và đối đầu

 

- Juve đang duy trì mạch 15 trận bất bại ở Serie A. Lần cuối cùng Lão bà để thua là thất bại 2-4 trước Fiorentina.

- Juve mới chỉ thắng 1 trong 4 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 1, hòa 2, thua 1).

- Chievo không thắng trong 9 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường.

- Juventus toàn thắng Chievo trong 3 trận đối đầu gần nhất.

 

Juventus – Chievo, Giậu đổ, bìm khó… leo, Juventus Arena, Chievo, serie A, lich thi dau serie A, bang xep hang serie A

 

Trong khi nhiều đội bóng hối hả chuẩn bị cho Champions League và các giải đấu bên lề thì Juventus chỉ còn lại duy nhất đấu trường Serie A. Thế nhưng ngay cả khi chỉ có duy nhất 1 mục tiêu, thầy trò Conte vẫn mang lại cảm giác lo lắng cho các CĐV nhà. Đó là chuỗi trận tệ hại vừa qua (thắng 1, hòa 2, thua 1).

 

Đau lắm chứ bởi Juve đã bị Roma đá bay khỏi Coppa Italia. Sau đó, thầy trò Conte tiếp tục gây thất vọng trong 2 trận hòa với Lazio và Hellas Verona. Xen kẽ giữa đó là chiến thắng 3-1 trước Inter nhưng chiến tích này không đủ để xóa tan nỗi thất vọng từ các Juventini.

 

Với 2 trận hòa vừa qua, Juve vẫn chỉ hơn Roma 9 điểm trong khi đã đá nhiều hơn 1 trận. Rõ ràng, đó là khoảng cách mà Bầy sói hoàn toàn có thể san lấp và vượt lên nếu Juve tiếp tục trình diễn bộ mặt nhạt nhòa như những trận đấu vừa qua. Trận đấu tối nay với Chievo có thể xem là thuốc thử kiểm chứng.

 

Đúng là Juve đang gây thất vọng nhưng so với Chievo, Lão bà vẫn ở một đẳng cấp hoàn toàn khác. Nên nhớ, ở Serie A, Juve đang duy trì mạch 15 trận bất bại. Trong khi đó, Chievo chưa có nổi 1 chiến thắng trong 9 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Trong khi Juve đang ngự trị ngôi đầu bảng thì Chievo đã tụt xuống vị trí thứ 17 với vỏn vẹn 18 điểm, chỉ hơn 1 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

 

Thực tế, Chievo đã từng gây không ít khó khăn cho Juve trong giai đoạn 1/2010 – 3/2012. Trong khoảng thời gian đó, Chievo chưa một lần để thua Lão bà, thậm chí họ còn có 1 chiến thắng trong 5 lần giáp mặt. Nhưng kể từ tháng 9/2013 tới nay, Lừa bay lại chưa một lần giành điểm trước gã khổng lồ vùng Turin.

 

Giành điểm trước Juve đã khó nhưng giành điểm ở Juventus Arena còn khó hơn. HLV Eugenio Corini thừa hiểu điều ấy và ông cũng khẳng định, Chievo không có nhiều cơ hội ở Turin tối nay.

 

Đội hình dự kiến

 

Juventus – Chievo, Giậu đổ, bìm khó… leo, Juventus Arena, Chievo, serie A, lich thi dau serie A, bang xep hang serie A

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus – Chievo Giậu đổ bìm khó… leo Juventus Arena Chievo serie A lich thi dau serie A bang xep hang serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT