Quảng cáo

Jose Mourinho lên tiếng sau khi bị sa thải

Thứ bảy, 19/12/2015 19:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jose Mourinho sẽ không nghỉ ngơi và luôn luôn sẵn sàng cho một công việc mới trong thời gian tới.

Jose Mourinho, Mourinho bị sa thải, Chelsea sa thải Mourinho, Chelsea, người đặc biệt, tương lai Mourinho

Mourinho sẵn sàng trở lại làm việc mà không cần nghỉ ngơi

Thông qua công ty đại diện của mình là Creative Artists Agency (CAA), HLV Mourinho đã chính thức lên tiếng sau khi bị Chelsea sa thải. CAA tuyên bố "Người đặc biệt sẽ không nghỉ ngơi sau khi mất việc đồng thời khẳng định ông luôn sẵn sàng cho một công việc mới.

"Jose Mourinho sẽ không nghỉ phép. Ông ấy không cảm thấy mệt mỏi vì thế không phải nghỉ ngơi. Jose Mourinho đang có những suy nghĩ rất tích cực và luôn sẵn sàng cho những thử thách phía trước" - CAA tuyên bố.

"Tình yêu với bóng đá sẽ giúp các bạn được thấy ông ấy đến các sân bóng làm việc. Tuy nhiên, ông ấy sẽ không tham dự bất kỳ một trận đấu đỉnh cao nào bởi không muốn bị làm phiền bởi những lời đồn đoán.

Jose vẫn sẽ ở lại London và ông cũng hy vọng gia đình sẽ có được cuộc sống riêng tư. Jose sẽ không nói về tình hình hiện tại của ông và ông yêu cầu các phương tiện truyền thông tôn trọng điều này”.

CAA cũng lên tiếng phủ nhận rằng Mourinho và Chelsea đạt được thỏa thuận chất dứt hợp đồng. CAA khẳng định việc Mourinho ra đi hoàn toàn là do quyết định của The Blues.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Mourinho bị sa thải Chelsea sa thải Mourinho Chelsea người đặc biệt tương lai Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT