Quảng cáo

Johan Cruyff: "Hợp đồng mới của Messi là để che mắt thiên hạ"

Thứ tư, 14/05/2014 09:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Huyền thoại Johan Cruyff tiếp tục hướng những chỉ trích mới nhất về phía Barca. Ông cho rằng sở dĩ Barca chịu tăng lương cho Messi bởi Neymar chính là cầu thủ hưởng lương cao nhất ở thời điểm hiện tại.

 

Johan Cruyff, Lionel Messi, Barcelona, La Liga, Atletico Madrid, Messi ký hợp đồng mới, Barca Neymar, Barca vs Atletico Madrid

Johan Cruyff cho rằng hợp đồng mới của Messi là để vượt mặt Neymar

 

Barcelona và Lionel Messi gần như đã đi đến những thống nhất cuối cùng về những điều khoản mới trong bản hợp đồng sắp được ký kết. Tờ Sport (thân Barca) cho hay trước trận gặp Atletico vào cuối tuần mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa.

 

Nói về bản hợp đồng này huyền thoại Johan Cruyff không tiếc lời chỉ trích và cho rằng đây là một hành động nhằm lấp liếm đi sự thật về mức lương mà Neymar đang được hưởng. "Bản hợp đồng đó như một miếng vá để che lấp đi sự thật về mức lương mà Neymar đang hưởng. Nhưng còn các cầu thủ khác thì sao, Xavi chẳng hạn, đó cũng là cầu thủ có rất nhiều cống hiến cho đội bóng. Nhưng lỗi trong việc này không phải là của Neymar, anh ta cũng chỉ là nạn nhân, lỗi chính thuộc về người đại diện của cậu ta".

 

Video bóng đá: Thủ môn Pinto rê bóng ngoài vòng cấm như Messi 

 

Mặt khác, cựu danh thủ Hà Lan cũng cho rằng cuộc đàm phán giữa Barca và Luis Enrique trong bối cảnh La Liga chưa chấm dứt là một việc đi trái đạo đức. "Tôi không thích cách hành xử như vậy, đó là một việc trái với đạo đức".

 

Tuy chỉ trích những hành động mà Barca đã làm trong thời gian qua nhưng Johan Cruyff cũng cho rằng nếu Barca có thể vượt qua Atletico Madrid và vô địch giải đấu này thì điều đó cũng hoàn toàn xứng đáng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Johan Cruyff Lionel Messi Barcelona La Liga Atletico Madrid Messi ký hợp đồng mới Barca Neymar Barca vs Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT