Quảng cáo

Messi sắp trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới

Thứ tư, 14/05/2014 09:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lionel Messi sẽ ký một bản hợp đồng mới với Barcelona, những điều khoản được cải thiện sẽ khiến anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.

 

Lionel Messi, Barcelona, Messi ky hop dong moi voi Barca, Ronaldo, La Liga, Nou Camp, Blaugrana, Tây Ban Nha, Atletico Madrid

Messi sắp vượt Ronaldo về khoản lương bổng

 

Jorge Messi, cha và là đại diện của Lionel Messi đang tiến hành hoàn thành những thủ tục cuối cùng với các quan chức Barca gồm Tổng giám đốc San Antonio Rossich và Phó chủ tịch phụ trách kinh tế Javier Faus.

 

Tờ Sport (thân Barca) cho hay hai bên sẽ ký hợp đồng trước cuộc đại chiến với Atletico Madrid cuối tuần này.  Những điểm mâu thuẫn trong những lần thương thảo trước về bản quyền hình ảnh, quảng cáo... đã được thống nhất. Theo đó phía Messi đã chấp nhận chia sẻ bản quyền hình ảnh và Barca đã đáp lại thịnh tình đó bằng mức lương khủng hơn trước.

 

Với 15.5 triệu bảng/mùa, Lionel Messi cũng đủ sức vượt qua Ronaldo (Real Madrid - 15 triệu bảng/mùa) để trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.

 

Video bóng đá: Thủ môn Pinto rê bóng ngoài vòng cấm như Messi 

 

Theo tiết lộ, trước khi cả hai đi đến thống nhất Messi còn cài một số điều khoản và muốn biết chính sách chuyển nhượng của đội bóng. Nhiều thông tin từ Tây Ban Nha còn cho hay Kun Aguero chính là mong muốn lớn nhất của Messi vào thời điểm này. Đây là động thái chứng tỏ Messi đang rất nóng lòng cùng BLĐ Barca xây dựng lại một Blaugrana hùng mạnh như ngày nào.

 

Việc ký kết hợp đồng ngay trước thời điểm diễn ra trận chung kết mùa giải tại La Liga với Atletico được xem như cú hích cực mạnh vào tinh thần cầu thủ người Argentina. 5 lần đối đầu với đoàn quân của Simeone, Messi đều thi đấu mờ nhạt và không thể nổ súng. Với bản hợp đồng mới hậu hĩnh, đây sẽ là cơ sở để người ta thấy được một Messi bùng nổ và mang chức vô địch La Liga về cho Barca.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Barcelona Messi ky hop dong moi voi Barca Ronaldo La Liga Nou Camp Blaugrana Tây Ban Nha Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT