Quảng cáo

Iniesta: 'Barca sẽ không bao giờ có một cầu thủ như Messi'

Thứ bảy, 07/06/2014 17:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Andrea Iniesta đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội Lionel Messi tại Barca trước những chỉ trích trong thời gian qua.

 

Andrea Iniesta, Barcelona, La Liga, Lionel Messi, Tây Ban Nha, Argentina, World Cup 2014, lich thi dau World Cup 2014

Iniesta lên tiếng bảo vệ đồng đội Messi

 

Lionel Messi đã không thể trình diễn một bộ mặt ấn tượng trong mùa giải vừa qua, dù cho cầu thủ người Argentina ghi được 28 bàn tại La Liga nhưng chừng đó là chưa đủ. Đó cũng chính là lý do để người ta hoài nghi về phong độ của cầu thủ từng 4 lần đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng thế giới.

 

Iniesta đã có một cuộc trả lời phỏng vấn ngắn với tờ La Nación về Lionel Messi, cầu thủ đã nhận nhiều chỉ trích của NHM xứ Catalan và Argentina trong thời gian qua. Tiền vệ tuyển Tây Ban Nha đặc biệt nói về vai trò quan trọng của Messi với Barca.

 

"Leo là duy nhất, chúng ta đều có thể biết chất lượng của cậu ấy là như thế nào. Không bao giờ tôi có thể nghĩ rằng Barca có thể có thêm một cầu thủ như cậu ấy và cũng sẽ rất khó để Messi có thể tìm được đội bóng nào như Barca" - Iniesta cho hay.

 

Nói về những gì có thể xảy ra trong World Cup sắp tới, tiền vệ này cho biết: "Argentina sẽ là một ứng cử viên, họ có những cầu thủ lớn và nhiều phẩm chất để trở thành một nhà vô địch".

 

Đêm nay rạng sáng mai Tây Ban Nha sẽ có trận đấu giao hữu với Savaldor trước khi khởi hành sang Brazil tham dự World Cup 2014. Ở kỳ World Cup lần này Tây Ban Nha sẽ nằm  cùng bảng với những cái tên sừng sỏ như Hà Lan, Chile và Australia.

 

Với Lionel Messi, Argentina cũng sẽ có trận giao hữu với Slovenia trước khi thềm World Cup 2014. Lionel Messi cũng đang rất cần một bàn thắng để có thể  lấy lại sự tự tin trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Andrea Iniesta Barcelona La Liga Lionel Messi Tây Ban Nha Argentina World Cup 2014 lich thi dau World Cup 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT