Quảng cáo

Argentina vs Slovenia: Tâm điểm Messi, 01h45 ngày 8/6

Thứ bảy, 07/06/2014 10:10 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Aguero, Higuain chấn thương, hàng công Argentina sẽ trông cả vào Messi trong trận giao hữu với Slovenia đêm nay. M10 đã chơi dưới sức ở trận thắng Trinidad & Tobago mới đây và anh cần đập tan mọi nghi ngờ về mình trước khi sang Brazil.

 

Argentina vs Slovenia,Tâm điểm Messi,Giao hữu quốc tế,bóng đá đêm nay,Messi,Higuain,Aguero,Argentina,Sabella,World Cup 2014,World Cup,Tới Brazil,Ngày hội bóng đá,xứ sở Tango

 

 

Trận ra quân tại VCK World Cup 2014, Argentina sẽ đụng độ Bosnia, trận đấu ấy sẽ có ảnh hưởng quan trọng tới việc Lionel Messi và đồng đội có thể giành ngôi đầu bảng F hay không. Đó là lý do LĐBĐ Argentina quyết định mời ĐT Slovenia, vốn có nhiều nét tương đồng với Bosnia về con người, lối chơi và triết lý bóng đá. Xưa nay, các đội bóng Đông Âu thiên về kỹ thuật thường không phải đối thủ của Argentina, bằng chứng là Albiceleste từng dễ dàng đè bẹp Serbia tới 6-0 ở vòng bảng World Cup 2006. Serbia từng được xem là đại diện mạnh nhất trong số những quốc gia tách ra từ Nam Tư.

 

Ở cuộc đón tiếp Trinidad & Tobago mới đây, Argentina đã có chiến thắng nhẹ nhàng 3-0. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều mối lo đối với Argentina khi Messi chưa cải thiện là mấy so với hình ảnh mệt mỏi tại Barca mùa vừa rồi. Thậm chí, M10 còn sút bóng vọt xà khi đứng trước khung thành trống ở cự ly gần trong trận đấu đó.

 

Aguero, Higuain chấn thương. Messi cần phải cho NHM Argentina tin tưởng anh đủ sức cáng đáng hàng công đội nhà tại VCK World Cup 2014.

 

Trong số các ĐTQG mạnh nhất thế giới, Argentina chính là đội đá giao hữu nghiêm túc nhất trong nhiều năm qua. Từ năm 2006 tới nay, Argentina luôn đánh bại những 'ông lớn' như Đức, Italia, Brazil hay Tây Ban Nha trong các trận giao hữu. Vì thế, Slovenia không thể làm nên bất ngờ trước các vũ công xứ Tango.

 

Trận giao hữu cuối cùng trước khi chia tay khán giả nhà lên đường tới Brazil, Argentina muốn thắng đậm để nâng cao nhuệ khí, trước khi bước vào những trận đánh lớn hơn…

 

THÔNG TIN

 

Argentina: Aguero, Garay và Higuain chấn thương.

Slovenia: Có đội hình mạnh nhất.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT