Quảng cáo

Incheon United muốn mượn Xuân Trường trong 2 năm

Chủ nhật, 20/12/2015 09:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không giống như Yokohama hay Mito Hollyhock, CLB Incheon của Hàn Quốc muốn có được sự phục vụ của Xuân Trường trong thời gian là 2 năm.

Incheon United, Xuân Trường, Xuân Trường sang Hàn Quốc, HAGL, Công Phượng, Tuấn Anh, bầu Đức, Yokohama, Mito Hollyhock

Incheon United muốn mượn Xuân Trường trong 2 năm

Theo thông tin mới nhất từ thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Xuân Trường, CLB của Hàn Quốc đang có những buổi làm việc đàm phán với HAGL. Cả hai bên vẫn đang tiếp tục thống nhất những điều khoản trong bản hợp đồng này.

Được biết, đội bóng của Hàn Quốc đang muốn thuyết phục CLB HAGL cho mượn Xuân Trường trong thời gian hai năm chứ không phải một năm như dự định ban đầu. Đây là một thông tin khá bất ngờ nhưng với số tiền chuyển nhượng lên tới 300.000 USD thì đó lại là một điều tương đối hợp lý.

Hôm nay, nhiều nguồn tin cho rằng CLB Incheon và HAGL sẽ chính thức ký hợp đồng chuyển nhượng tiền vệ Xuân Trường trong ngày 28/12. Điều này đồng nghĩa với việc cả hai bên gần như đã hoàn tất và thống nhất mọi điều khoản.

Nếu mọi chuyện không có gì thay đổi, Xuân Trường chắc chắn sẽ là cái tên thứ ba của HAGL ra nước ngoài thi đấu. Trước đó, tiền vệ Tuấn Anh cũng đã chính thức ký hợp đồng với Yokohama FC. Ngày 23/12 này, Công Phượng cũng sẽ chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với CLB Mito Hollyhock.

 

 

Hiện tại Xuân Trường đang tập trung cùng ĐT U23 Việt Nam, chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Sau ba trận giao hữu, cầu thủ này đang dần khẳng định được vị thế của mình trên tuyển U23.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Incheon United Xuân Trường Xuân Trường sang Hàn Quốc HAGL Công Phượng Tuấn Anh bầu Đức Yokohama Mito Hollyhock
Xem thêm
TIN NỔI BẬT