Quảng cáo

Ibrahimovic khẳng định không đầu hàng trước chấn thương

Thứ hai, 24/04/2017 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic lên tiếng khẳng định chưa giải nghệ sau chấn thương nặng mới gặp phải trong màu áo Man Utd.

Nhiều ngày sau khi dính chấn thương ở Europa League, tiền đạo Ibrahimovic đã chính thức lên tiếng. Trên Instagram của mình, anh đã cập nhật tình hình và những quyết định liên quan tới chuyện đá tiếp hay giải nghệ.

Ibrahimovic, MU, Ibrahimovic chan thuong, Ngoai hang Anh, Europa League

Tiền đạo người Thụy Điển viết: "Trước hết, tôi muốn cảm ơn những lời động viên và tình cảm của các bạn. Tôi đã bị chấn thương, đó là tin không mới, vì thế tôi sẽ phải rời xa sân cỏ một thời gian. Tôi sẽ coi điều đó như những chuyện bình thường khác và sẽ trở lại thậm chí còn mạnh mẽ hơn. Tương lai, có thể tôi sẽ chỉ chơi bóng bằng 1 chân nhưng đó không phải vấn đề. Và tôi chắc chắn một điều, khi tôi đã có quyết định khi nào sẽ dừng lại thì không gì thay đổi được. Đầu hàng không phải là lựa chọn của tôi. Hẹn sớm gặp lại các bạn".

Để quá trình điều trị chấn thương tiến triển tốt nhất, tiền đạo 35 tuổi đã nhờ cậy đến các bác sĩ hàng đầu ở Mỹ. Tờ Sun Sports đưa tin Ibrahimovic sẽ bay sang Mỹ để phẫu thuật đầu gối trong thời gian tới đây.

Về phía Man Utd, đội bóng khẳng định sẽ hỗ trợ tối đa để giúp Ibrahimovic bình phục chấn thương sớm nhất có thể. Về việc gia hạn hợp đồng hay không, mọi chuyện vẫn chưa được quyết định ở thời điểm này.

Hôm 23/4 vừa qua, Man Utd đã thi đấu mà không có sự phục vụ của Ibrahimovic. Với những nhân tố thay thế, ‘Quỷ đỏ’ đã hạ gục Burnley với tỉ số 2-0 và áp sát top 4. Tuy nhiên sự thiếu vắng Ibrahimovic trong giai đoạn cuối mùa thực sự là khó khăn lớn với United.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic MU Ibrahimovic chan thuong Ngoai hang Anh Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo