Quảng cáo

HOT: U23 VN giao lưu với NHM miền Nam trên sân Thống Nhất

Thứ tư, 31/01/2018 18:39 PM (GMT+7)
A A+

Nhằm làm thỏa mãn sự yêu mến của người hâm mộ với các cầu thủ vừa thi đấu ở VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam sẽ có buổi giao lưu với NHM miền Nam diễn ra ngày 4/2 tới.

VIDEO: Quang Hải nổi bật trong top 10 bàn thắng đẹp VCK U23 châu Á 2018

Cụ thể, UBND  TP.HCM đã đồng ý giao cho Công ty Cổ phần bóng đá TP.HCM tổ chức buổi lễ giao lưu giữa U23 Việt Nam và người hâm mộ miền Nam vào tối Chủ nhật (4/2) tới trên sân Thống Nhất. Sự kiện này sẽ diễn ra từ 17h00 tới 18h00 và được trực tiếp trên kênh HTV.

u23 viet nam, hlv park hang seo, vck u23 chau a

Đây là lần đầu tiên U23 Việt Nam có buổi giao lưu với người hâm mộ miền Nam. Trước đó đội đã có buổi diễu hành và lễ vinh danh trên SVĐ Mỹ Đình hôm 28/1.

Sức hút của các tuyển thủ cũng như HLV Park Hang Seo vẫn không hạ nhiệt sau hôm 28/1. Rất nhiều cầu thủ và HLV Park Hang Seo đã tham gia trả lời trực tuyến và dự những buổi gặp mặt mừng công sau chiến tích đạt được.

Các cầu thủ về quê cũng nhận được sự đón tiếp rất nồng hậu ở quê nhà. Như những cầu thủ về Nghệ An được người dân đón tiếp làm tắc nghẽn 4km. Nhiều cầu thủ như Đức Chinh, Văn Toàn, Văn Thanh, Tiến Dũng, Tiến Dụng,... về quê cũng nhận được sự đón tiếp rất nhiệt tình từ quê nhà.

Theo dự kiến, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ di chuyển vào Nam từ ngày mai. Các cầu thủ sẽ vào TP.HCM theo từng đợt khác nhau. Hiện tại các cầu thủ mới trở về gia đình và gần như chưa có thời gian nghỉ ngơi. Do việc đi giao lưu không phải thực hiện nhiệm vụ quốc gia nên VFF phải gửi thông báo và xin phép các CLB chủ quản của các cầu thủ để cho họ vào TP.HCM tham gia giao lưu với người hâm mộ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam hlv park hang seo vck u23 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT