Quảng cáo

Tuyển thủ U23 Việt Nam vào sân, HAGL đả bại đội bóng Hàn Quốc

Thứ tư, 31/01/2018 17:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuấn Anh tiếp tục được tung vào sân tại BTV Cup, trận này anh đá từ hiệp 2 và HAGL đã có chiến thắng 2-1 trước đội Sinh viên Hàn Quốc

Sau 2 loạt trận đầu tiên, HAGL có 1 trận thắng ngày ra quân trước Quảng Nam và 1 trận thua Vasco Gama. Với kết quả này, HAGL đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, chỉ xếp trên đội Sinh viên Hàn Quốc, đội đã đá 3 trận và để thua 2 hòa 1.

Tuấn Anh tiếp tục vào sân từ ghế dự bị trước đội SV Hàn Quốc

Đối đầu với Sinh viên Hàn Quốc, HAGL tiếp tục với mục tiêu thử nghiệm khi tung cả 4 cầu thủ ngoại binh ra sân. Phút thứ 23, cầu thủ Enrique đã bất ngờ lên tiếng đưa HAGL vươn lên dẫn trước 1-0, đáng tiếc chỉ khoảng 8 phút sau đội bóng phố Núi đã để đối phương quân bình tỉ số 1-1 trên chấm đá phạt 11m.

Bước sang hiệp 2, BLĐ HAGL quyết định rút Enrique và đồng thời đưa Nguyễn Tuấn Anh vào sân thi đấu. Với sự góp mặt của tiền vệ quê Thái Bình, lối chơi của HAGL có phần sắc nét hơn và phút 65 họ có thêm bàn vươn lên dẫn trước 2-1. Cầu thủ tỏa sáng là Rimario, anh đã dứt điểm cận thành chuẩn xác sau pha đỡ bóng bằng ngực.

Trong những phút thi đấu tiếp theo, HAGL cũng để Châu Ngọc Quang vào sân, tuyển thủ dự VCK U23 châu Á cùng U23 Việt Nam nhưng không có cơ hội ra sân. Trong khoảng thời gian có mặt trên sân, Ngọc Quang không thể hiện được nhiều. Kết thúc trận đấu, HAGL giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

HẾT GIỜ

65': VÀO! 2-1 cho HAGL. Từ đường chuyền của đồng đội, Rimario đỡ bóng bằng ngực trong vòng cấm trước khi dứt điểm thành công.

 

46': Ngay đầu hiệp 2, Tuấn Anh đã được tung vào sân.

31': VÀO! Tỉ số được quân bình 1-1. PENALTY. Hwang Yooseung dứt điểm thành công quả 11m

23': VÀO! 1-0 cho HAGL. HAGL bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Enrique.

Đội hình ra sân

Là khách mời "truyền thống" của các giải giao hữu tại Việt Nam, Tuyển sinh viên Hàn Quốc tham dự kỳ BTV Cup lần này đang thể hiện bộ mặt hết sức thất vọng. Sau 3 trận đã đấu, họ thua 2 hòa 1, ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng. Gặp Hoàng Anh Gia Lai ở trận đấu thứ 4 tại giải nếu muốn có mặt ở trận tranh 3-4. Đây cũng là cơ hội để đại diện Hàn Quốc gỡ lại thể diện.

Với HAGL, họ còn 2 trận đấu nữa và đã có lưng vốn 3 điểm từ trận thắng Quảng Nam. Tuy nhiên trận thua mới nhất trước Vasco Gama B cho thấy đội bóng phố núi vẫn còn nhiều điểm cần cải thiện nếu muốn đạt thứ hạng cao tại giải.

Lịch thi đấu, kết quả BTV Cup 2018 (25-1 đến 4-2-2018)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua HAGL vs SV Hàn Quốc ti so HAGL vs SV Hàn Quốc video ban thang HAGL vs SV Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT