Quảng cáo

HOT: 'Messi Indonesia' sang Pháp thử việc ở đội đá ở Ligue 1

Thứ tư, 10/01/2018 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Egy Maulana, cầu thủ trẻ được mệnh danh là 'Messi Indonesia' đã chính thức có thời gian thử việc tại đội bóng Pháp St Etienne.

Egy Maulana là một trong những cầu thủ được đánh giá tài năng bậc nhất của bóng đá xứ Vạn đảo ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ này luôn thu hút sự quan tâm rất  lớn từ giới truyền thông cũng như giới làm bóng đá Indonesia. Anh cũng là một trong số ít những cầu thủ thường xuyên được LĐBĐ Indonesia gửi sang tập huấn tại châu Âu.

chuyen nhuong dna, messi indonesia, egy maulana

Trong quá trình tập huấn tại châu Âu, Egy Maulana đã lọt vào mắt xanh của những tuyển trạch viên của CLB St Etienne, đội bóng đang chơi tại Ligue 1, Pháp.

Báo chí Indonesia cho biết, Egy Maulana đang có hai tuần thử việc tại đội bóng được mệnh danh là Quỷ xanh của nước Pháp. Tại đây, Egy Maulana để lại dấu ấn với hai bàn thắng.

Hiện chưa biết Egy Maulana đã được St Etienne chấm hay chưa nhưng việc cầu thủ này chơi bóng ở châu Âu mùa giải 2018 gần như là chắc chắn xảy ra. Báo chí Indonesia khẳng định, ngoài CLB của Pháp, Egy Maulana còn nhận được rất nhiều sự quan tâm của 6 CLB đến từ TBN, Đức, Bồ Đào Nha và Italia.

Theo giới truyền thông nước này, chỉ cần Egy gật đầu đồng ý, chắc chắn anh sẽ sang châu Âu thi đấu ở mùa bóng 2018. Vấn đề lúc này chỉ là anh có chịu đăt bút ký hợp đồng hay không.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong dna messi indonesia egy maulana
Xem thêm
TIN NỔI BẬT