Quảng cáo

Honda Việt Nam tung ưu đãi cho hàng mua xe WINNER X

Thứ sáu, 31/07/2020 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Chương trình ‘Sắm WINNER X – Nhân đôi phấn khích’ có nhiều ưu đã cho khách hàng mua xe WINNER X trên toàn quốc, từ 1/7 đến 31/8.

Hãng áp dụng chương trình ưu đãi này cho tất cả khách mua xe WINNER X, tại hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp trên toàn quốc.

Cụ thể, khách mua xe côn tay Winner X sẽ được tham gia quay thưởng tại HEAD với cơ hội trúng thêm một chiếc Winner X phiên bản thể thao phanh thường. Hãng cho biết, cứ 15 khách mua xe và quay thưởng sẽ có 1 khách hàng trúng thưởng với tỷ lệ 1/15.

Những khách hàng không trúng xe sẽ được nhận ngay 01 mũ bảo hiểm WINNER X. Tất cả khách hang mu axe trong chương trình sẽ được hưởng mức lãi suất 0% khi tham gia trả góp với HD Saison, VPBank hay Jaccs.

Riêng đối với khách hàng tại 17 tỉnh ưu tiên gồm: Lạng Sơn, Hải Dương, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Ninh Bình, Điện Biên, Thái Bình, Hòa Bình, Quảng Bình, Hưng Yên, Bắc Ninh, Sơn La, Lai Châu, Cao Bằng, Thanh Hóa, Bắc Giang), nếu mua xe trong thời gian diễn ra cả chương trình “Hè cực thích cùng WINNER X” (áp dụng từ 15/5 đến hết 15/7), có thể lựa chọn tùy thích chương trình “Sắm WINNER X – Nhân đôi phấn khích” hoặc chương trình “Hè cực thích cùng Winner X” để hưởng ưu đãi.

Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập website www.honda.com.vn/, Fanpage chính thức của Công ty: www.facebook.com/HondaVietnam, hoặc ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.

Author Thethao247.vn Trâm Bầu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
honda việt nam winner x xe máy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo