Quảng cáo

Hôm nay Tuấn Anh chắc chắn đá chính ở cúp Hoàng đế

Thứ năm, 22/09/2016 09:13 AM (GMT+7)
A A+

HLV Hitoshi Nakata của Yokohama khẳng định, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ được ra sân đá chính trong trận gặp Nagano Parceiro ở vòng 3 cúp Hoàng đế.

Player Loading...

Những pha xử lý của Tuấn Anh ở trận đấu chính thức đầu tiên cho Yokohama

Chiều nay 22/9, các trận đấu thuộc vòng 3 cúp Hoàng đế Nhật Bản sẽ tiếp tục diễn ra. Đáng chú ý nhất với NHM Việt Nam vẫn là trận đấu của Yokohama, đội bóng chủ quản của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh ở thời điểm hiện tại.

Yokohama, Tuấn Anh, cúp Hoàng đế, Nagano Parceiro vs Yokohama, tien ve tuan anh

Tuấn Anh có cơ hội đá chính trận thứ 2 ở cúp Hoàng đế

Ở vòng này, Yokohama sẽ đối đầu với Nagano Parceiro, đội bóng đang chơi ở J-League 3. Việc chỉ phải gặp đối thủ được đánh giá yếu hơn sẽ là cơ hội để những cầu thủ không được ra sân như Tuấn Anh có cơ hội thể hiện mình.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây nhất, khi được hỏi những cầu thủ nào có thể được ra sân trong trận đấu tới, HLV Hitoshi Nakata đã nhắc tới Tuấn Anh. Ông khẳng định tiền vệ của Việt Nam sẽ được ra sân đá chính trong trận đấu này.

Đây sẽ là cơ hội tiếp theo để Tuấn Anh có dịp khẳng định và rèn rũa khả năng của mình. Ở trận đấu thuộc vòng 1, cầu thủ người Thái Bình đã chơi ổn nhưng chưa thực sự để lại dấu ấn lớn. Tới vòng 2, anh không được ra sân thi đấu do đối thủ là rất mạnh.

Việc Tuấn Anh được ra sân thi đấu không chỉ là tín hiệu tốt với cá nhân cầu thủ này, mà với ĐT Việt Nam đó cũng là một tin mừng. Tuấn Anh là một trong những cầu thủ quan trọng của HLV Hữu Thắng trong quá trình xây dựng bộ khung cho ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup sắp tới. Việc anh được thi đấu nhiều hơn sẽ mang lại lợi ích cho cả đôi bên.

Trận đấu giữa Nagano Parceiro - Yokohama sẽ diễn ra lúc 17h00 (giờ VN), chúng tôi sẽ cập nhật kết quả cũng như tình hình thi đấu của Tuấn Anh sớm nhất tới quý độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yokohama Tuấn Anh cúp Hoàng đế Nagano Parceiro vs Yokohama tien ve tuan anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT