Quảng cáo

Điểm tin chiều 16/9: VFF ‘giải cứu’ thành công Tuấn Anh, Công Phượng

Thứ sáu, 16/09/2016 12:30 PM (GMT+7)

VFF "giải cứu" thành công Tuấn Anh, Công Phượng, SLNA mất 3 trụ cột trận Hải Phòng, CĐV MU đòi sa thải HLV Mourinho... là những tin tức thể thao nổi bật có trong chiều 16/8

Player Loading...

VIDEO: Pha độc diễn ghi bàn cực đỉnh của Công Phượng trên đất Nhật

VFF "giải cứu" thành công Tuấn Anh, Công Phượng

Bộ đôi Tuấn Anh, Công Phượng được 2 CLB chủ quản đồng ý “nhả” sớm cho tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

Cuộc giải cứu Công Phượng, Tuấn Anh của VFF rốt cục đã thành công sau chuyến đi chớp nhoáng của Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đến Nhật Bản. Ông Tuấn đã phải đích thân bay sang Nhật, tận dụng sự trợ giúp đặc biệt của Chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản Kozo Tashima, để thuyết phục 2 CLB Yokohama và Mito Hollyhock chấp nhận “nhả” Tuấn Anh, Công Phượng về tập trung thi đấu cho tuyển Việt Nam.

Tuấn Anh, Công Phượng, HAGL, tin tức thể thao 16/9, tin tức bóng đá 16/9, tin tức thể thao, AFF Cup 1016, tin tức bóng đá chiều 16/9, HLV Hữu Thắng, ĐTQG Việt Nam

Công Phượng, Tuấn Anh sẽ về nước sớm dự AFF Cup 2016

SLNA mất một loạt trụ cột, Hải Phòng rộng cửa vô địch V.League 2016?

HLV Ngô Quang Trường đã lên tiếng xác nhận thông tin này trước khi SLNA hành quân đến sân Lạch Tray chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần: “SLNA thiệt quân trong trận đấu với Hải Phòng. Phi Sơn và Sỹ Sâm không thể thi đấu do nhận đủ 3 thẻ vàng. Trong khi đó, cả tuần rồi, Quế Ngọc Hải không thể tập luyện. Ở trận trước, tôi đã phải thay Hải ra giữa chừng và phải dưỡng thương suốt thời gian qua. Chắc chắn, 3 cầu thủ này sẽ không thi đấu trong trận gặp Hải Phòng”.

Kết quả Futsal thế giới ngày 16/9

06h00 (giờ Việt Nam)

Bảng E, Costa Rica 1-3 Kazakhstan

Bảng F, Azerbaijan 2-4 Tây Ban Nha

08h00 (giờ Việt Nam)

Bảng E, Argentina 7-3 Đảo Solomon

Bảng F, Iran 5-3 Morocco

HLV futsal Italia khen ngợi đội tuyển futsal Việt Nam

Ông Roberto Menichelli, HLV trưởng đội tuyển Italia khẳng định họ muốn có được chiến thắng để chắc chắn với ngôi đầu bảng C. Việt Nam sắp tới sẽ là đối thủ mà họ đặt mục tiêu vượt qua.

"Đối thủ tiếp theo của chúng tôi là Việt Nam. Tôi đã xem họ thi đấu với Guatemala, đó là một đội bóng có tổ chức và thi đấu rất nhiệt huyết. Mục tiêu của chúng tôi vẫn còn, đó là giành chiến thắng để có được ngôi đầu bảng C".

Thua nối thua, fan MU quay lưng đòi sa thải Mourinho

Chứng kiến đội nhà trải qua 2 trận liên tiếp, một số CĐV MU đã nổi nóng, đòi lãnh đạo sa thải Jose Mourinho ngay trên đài truyền hình khi mùa giải mới chỉ đi qua những lượt trận đầu tiên.

Cụ thể, sau trận đấu, qua kênh TalkSport, một số CĐV đòi lãnh đạo Quỷ đỏ sa thải Mourinho khi mà ông mới chỉ dẫn dắt đội qua 5 trận đấu mùa này (không kể Siêu cúp Anh). Có người còn cho rằng, Mourinho cũng chỉ là... Van Gaal nguỵ trang mà thôi!

Coutinho: "Liverpool sẽ nhấn chìm Chelsea ngay tại Stamford Bridge"

Trước trận Chelses vs Liverpool tại vòng 5 Premier League, tiền vệ Philippe Coutinho tuyên bố sẽ đánh bại The Blues ngay tại Stamford Bridge.

“Mục tiêu của Chelsea ở mùa giải này là vô địch Premier League. Chúng tôi có một huấn luyện viên giỏi và những cầu thủ chất lượng. Tôi tin rằng nếu chơi đoàn kết Liverpool có thể vô địch vào cuối mùa. Mùa này, chúng tôi không phải đá ở cúp châu Âu, điều đó là lợi thế bởi chúng tôi sẽ không phải chia sức trên quá nhiều mặt trận. Liverpool sẽ cố gắng tận dụng tối đa lợi thế này. Nhưng trước khi nghĩ về chức vô địch thì chúng tôi cần đánh bại Chelsea vào đêm nay”, ngôi sao của Liverpool tiếp tục.

Real Madrid nhận tin buồn trước trận gặp Espanyol

Tờ AS đã xác nhận rằng Gareth Bale sẽ phải trải qua một buổi kiểm tra chấn thương trong ngày hôm nay, tuy nhiên chắc chắn cầu thủ người xứ Wales sẽ không thể kịp tham dự trận đấu với Espanyol vào cuối tuần.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng