Quảng cáo

Hôm nay, Real Madrid ra mắt hợp đồng thứ ba

Thứ tư, 30/07/2014 11:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sân Santiago Bernabeu đã chuẩn bị xong mọi thủ tục để ra mắt bản hợp đồng thứ ba của Real Madrid trong mùa Hè năm nay.

 

Real Madrid, Keylor Navas, Real mua thủ môn Navas, Kền Kền, Santiago Bernabeu, Barca, Hugo Sanchez

Sân Bernabeu đã chuẩn bị xong những thủ tục cuối cùng để đón Navas

 

Những hình ảnh mới nhất từ sân Bernabeu đã báo hiệu cho một màn ra mắt tiếp theo của Real Madrid. Một sân khấu đã được dựng lên, một cuộc triệu tập những nhân vật quan trọng trở lại Madrid.. tất cả đang sẵn sàng cho sự ra mắt của thủ thành Keylor Navas.

 

Theo tờ AS, Real Madrid sẽ có được chữ ký của thủ thành người Costa Rica trong ngày hôm nay. Giống như những gì đã làm với Toni Kroos và James Rodriguez, Navas cũng sẽ được chào đón và ra mắt các cổ động viên tại sân Bernabeu sau khi hoàn thành mọi thủ tục liên quan.

 

Để có được tài năng đã tỏa sáng tại World Cup 2014 vừa rồi, Real đã phải bỏ ra khoảng 10 triệu euro. Trong đó Levante chỉ được nhận khoảng 8 triệu euro, số còn lại sẽ thuộc về Navas.

 

Real Madrid, Keylor Navas, Real mua thủ môn Navas, Kền Kền, Santiago Bernabeu, Barca, Hugo Sanchez

Keylor Navas sẽ ra mắt Real Madrid trong ngày hôm nay

 

Được biết, Kền Kền đã đề nghị Keylor đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương khoảng 1.8 triệu eur/mùa. Chiều nay (theo giờ VN), Navas sẽ kiểm tra y tế và hoàn thành những thủ tục cuối cùng trước khi trở thành người của Real Madrid.

 

Đây mới chỉ là bản hợp đồng thứ ba trong mùa Hè này của Real. Nói về chính sách chuyển nhượng mà Los Blancos đang áp dụng, huyền thoại sân Bernabeu Hugo Sanchez đã khẳng định: "Tôi nghĩ Real Madrid đã chiêu mộ cầu thủ ở một mức vừa phải. Chúng tôi không cần vội vàng tìm kiếm nhiều bản hợp đồng bởi hiện tại Real vẫn đang có một đội hình rất mạnh".

 

Ông cũng bắt đầu nói đểu việc mua sắm hàng loạt của Barca trong thời gian qua: "Đó là những sự vội vàng và không phải là những hợp đồng quá chất lượng. Barca đang muốn lấy lại những gì mà họ có trong những năm qua".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Keylor Navas Real mua thủ môn Navas Kền Kền Santiago Bernabeu Barca Hugo Sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT