Quảng cáo

Hôm nay quyết định tương lai HLV Miura

Thứ năm, 28/01/2016 07:56 AM (GMT+7)
A A+

Hôm nay 28/1, Hội nghị bất thường BCH VFF sẽ tiến hành họp tại TP.HCM để giải quyết nhiều vấn đề tồn tại của bóng đá Việt Nam, trong đó có bàn về tương lai của HLV Miura.

tương lai HLV Miura, VFF, Hội nghị BCH VFF, VFF quyết tương lai Miura, u23 Việt Nam, U23 châu Á 2016HLV Miura liệu có còn tiếp tục dẫn dắt các ĐT Việt Nam?

Đây cũng sẽ là Hội nghị Ban chấp hành VFF lần đầu tiên trong năm 2016. Thực chất, đây là Hội nghị bất thường của VFF, được tổ chức là do tình hình bóng đá Việt Nam có nhiều vấn đề cần các thành viên BCH thảo luận và đi đến quyết định.

Vấn đề được NHM quan tâm nhất lúc này là việc VFF có tiếp tục giữ HLV Miura hay sẽ thay thế bằng một HLV khác. Trong thời gian qua, đặc biệt là sau VCK U23 châu Á 2016, làn sóng phản đối HLV Miura ngày càng nhiều. Nhiều chuyên gia và NHM cho rằng lối chơi mà ông thầy người Nhật xây dựng cho bóng đá Việt Nam là không phù hợp và cần có một HLV khác.

Hiện tại, hợp đồng của VFF với HLV Miura vẫn còn đến tháng 4 năm 2016. Trước mắt ĐT Việt Nam vẫn còn 2 trận thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Sẽ có 3 kịch bản xảy ra với tương lai chiến lược gia người Nhật.

Thứ nhất, VFF chấm dứt hợp tác với HLV Miura ngay lập tức và tìm kiếm một người mới. Thứ hai, VFF sẽ để HLV Miura làm hết nhiệm vụ đến tháng 4 năm nay theo như hợp đồng. Thứ ba, VFF sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với HLV Miura để ông thầy người Nhật tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam.

Ngoài vấn đề của HLV Miura, Hội nghị BCH VFF cũng sẽ đưa ra nhiều vấn đề khác cần thảo luận và đưa ra quyết định.

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tương lai HLV Miura VFF Hội nghị BCH VFF VFF quyết tương lai Miura u23 Việt Nam U23 châu Á 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT