Quảng cáo

HLV Miura có tiếp tục dẫn dắt 2 trận đấu còn lại của ĐT Việt Nam?

Thứ tư, 27/01/2016 09:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tương lai của HLV Miura đang nhận được sự quan tâm của NHM bóng đá Việt Nam và liệu thuyền trưởng người Nhật Bản có tiếp tục dẫn dắt ĐT Quốc gia trong hai trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2018 vẫn là một dấu hỏi lớn.

Thất bại của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2016 đã khiến tương lai của HLV Miura bấp bênh hơn bao giờ hết. Hợp đồng giữa thuyền trưởng người Nhật Bản và Liên đoàn bóng đá Việt Nam chỉ còn hiệu lực đến hết tháng 4/2016 nhưng đôi bên vẫn chưa có động thái gia hạn thêm.

Trước đó, trao đổi với báo chí ông Trần Anh Tú, thành viên Thường trực VFF, cho biết: “Tôi nghĩ bấy giờ mà VFF chưa gia hạn hợp đồng với HLV Miura thì mọi người cũng tự hiểu sự gắn bó giữa 2 bên là đến đâu”. Do đó, cơ hội để HLV Miura và VFF tiếp tục đồng hành sau thời điểm kết thúc hợp đồng là rất mong manh.

HLV Miura, HLV Miura bị sa thải, HLV Miura ra đi, Sa thải HLV Miura, ĐT Việt Nam, U23 Việt Nam, VCK U23 châu Á 2016

HĐ giữa HLV Miura và VFF sẽ đáo hạn vào cuối tháng 4/2016

Trong những cuộc trả lời phỏng vấn báo chí gần đây, các thành viên của VFF đều khẳng định thường trực VFF sẽ sớm họp để quyết định đến tương lai của vị chiến lược gia người Nhật. Theo tìm hiểu, vào ngày 28/1 tới đây, VFF sẽ có cuộc họp của Ban chấp hành.

Dự kiến, trong cuộc họp này thường trực VFF sẽ tiến hành lấy ý kiến của các Ủy viên Ban chấp hành VFF về việc có nên tiếp tục ký kết hợp đồng với HLV Miura hay không. Trên cơ sở tổng hợp ý kiến của các Ủy viên Ban chấp hành, Thường trực VFF sẽ đưa ra quyết định cuối cùng.

Ngoài làn sóng phản đối vị chiến lược gia người Nhật đang lên rất cao từ các CĐV ở thời điểm hiện tại. Thì trong thời gian qua, Phó Chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức là thành viên trong Thường trực VFF liên tục đăng đàn kêu gọi sa thải HLV Miura.

Việc VFF cần chừ trong quyết định sa thải HLV Miura nhiều khả năng do ĐT Việt Nam vẫn còn hai trận đấu ở Vòng loại World Cup 2018 với ĐT Iraq và Đài Loan vào cuối tháng 3 này. Chúng ta không còn cơ hội tiến vào vòng loại thứ 3 nên hai trận đấu này không còn quá quan trọng. Tuy nhiên, để tìm được người đóng thế trong trường hợp ông Miura ra đi là điều không đơn giản.

Trong khoảng gần 2 năm qua HLV Miura đã có những đóng góp nhất định cho bóng đá Việt Nam và có lẽ khi bản giao kèo giữa đôi bên hết hiệu lực thì việc ông thầy sinh năm 1963 này ra đi là một kết thúc đẹp, thay vì quyết định sa thải khi bản hợp đồng chỉ còn vài tháng sẽ đáo hạn.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura HLV Miura bị sa thải HLV Miura ra đi Sa thải HLV Miura ĐT Việt Nam U23 Việt Nam VCK U23 châu Á 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT