Quảng cáo

Hội thảo 'Tương lai bóng đá Việt': HLV Lê Thụy Hải phát biểu hùng hồn

Thứ hai, 27/11/2017 10:26 AM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Thụy Hải cho rằng VFF cần tập trung chất xám, làm bóng đá vì cộng đồng chứ không phải vì cá nhân nào...

Nguồn: MetTV


HLV Lê Thụy Hải:

VIDEO: HLV Lê Thụy Hải phát biểu tâm huyết về bóng đá Việt Nam

"Tôi thấy các anh ở các phòng ban VFF đều không có nghề, không có chuyên môn. Hội đồng HLV Quốc gia thì hữu danh vô thực. Tôi là HLV mà chưa được dự hội đồng này, bản thân tôi cảm thấy thiệt thòi. Còn anh Nguyễn Sĩ Hiển chỉ ngồi đó cho vui, không làm được gì cho Hội đồng HLV Quốc gia.

Tôi mong các anh ở VFF hãy sử dụng chất xám của các cựu danh thủ đi. Hãy dùng lứa cầu thủ thời chúng tôi để giúp cho bóng đá Việt Nam phát triển. Chúng tôi phát biểu không phải muốn chạy chức chạy quyền, kiếm tiền cho bản thân đâu. Bóng đá không phải của riêng VFF mà của NHM, của rất nhiều người yêu bóng đá" - HLV Lê Thụy Hải cho biết.

Cựu giám đốc kỹ thuật của FLC Thanh Hóa đã đi thẳng vào những vấn đề nóng nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay, trong đó có việc HLV Nguyễn Hữu Thắng từ chức sau SEA Games 2017 vừa qua.

"HLV Hữu Thắng là người có năng lực nhưng ông đã không có đủ thời gian để đào tạo, huấn luyện và tận dụng tốt các nhân tố trong đội tuyển, đó chính là nguyên nhân thất bại của tuyển Việt Nam và U23 trong thời gian qua" - ông Hải nói.

 

- HLV Lê Thụy Hải nói lại việc nên giữ HLV Hữu Thắng, ông cho rằng HLV Hữu Thắng có quá ít thời gian để thể hiện mình.

- HLV Lê Thụy Hải nói về vai trò của LĐBĐ Việt Nam. Vai trò của VFF trong việc sử dụng những HLV và các chuyên gia ngoại...

9h15': HLV Lê Thụy Hải phát biểu. "Đây là lần đầu tiên tôi được tham dự một Hội thảo"

9h00': Chuyên gia Vũ Mạnh Hải đề xuất thành lập Hiệp hội các cầu thủ Việt Nam, mục đích để bảo vệ quyền lợi cầu thủ Việt Nam.

Tham dự Hội thảo có nhiều nhân vật quan trọng của BĐVN như Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng, HLV Lê Thụy Hải, Chuyên gia Vũ Mạnh Hải... đóng góp những ý kiến cho sự phát triển của BĐVN.

hoi thao bong da viet nam, bdvn, chu tich vff, hlv le thuy hai

Hội thảo "Tương lai bóng đá Việt" do Báo Người Lao Động tổ chức vào lúc 8 giờ 30 phút ngày 27-11 tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP HCM).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hoi thao bong da viet nam bdvn chu tich vff hlv le thuy hai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT