Quảng cáo

Họ nói gì sau bữa tiệc 7 bàn thắng trận Liverpool - Roma?

Thứ tư, 25/04/2018 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Jurgen Klopp muốn Liverpool giành chiến thắng 5-0 chứ không phải 5-2, trong khi đó HLV của Roma thừa nhận đội bóng của mình sụp đổ sau bàn thua đầu tiên.

> Xem video bàn thắng Liverpool 5-2 Roma

Liverpool đã có một trận đấu vô cùng chủ động và xuất sắc trước AS Roma trên sân nhà Anfield. Sau 90 phút của cuộc đọ sức lượt đi bán kết Champions League, The Kop giành chiến thắng chung cuộc 5-2 và có lợi thế rất lớn trước trận lượt về.

Ở trận này, Salah và Firmino lại tiếp tục toả sáng với mỗi người 2 bàn thắng và 2 kiến tạo. Liverpool có thời điểm vượt lên dẫn 5-0 nhưng sau đó chơi trùng xuống và để Roma gỡ được 2 bàn.

Phát biểu sau trận, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Hiệu suất ghi bàn ở 80 phút trận đấu này là rất tốt. Nhưng tôi sẽ cảm thấy hạnh phúc và an tâm hơn nếu đó là 5-0 nghiêng về Liverpool. Nhưng thôi không sao, 5-2 cũng là kết quả quá tốt rồi”.

Nhà cầm quân người Đức tiếp tục đánh giá trận đấu: “Chúng tôi có tất cả những tình huống khoét vào 2 hành lang biên để thay đổi hoàn toàn kết cục trận đấu. Liverpool có thể ghi được nhiều hơn những bàn thắng. Dù sao chiến thắng này cũng tuyệt vời”.

Với HLV Di Francesco, ông cho rằng AS Roma đã sụp đổ ngay sau bàn thua đầu tiên. “Chúng tôi đã chơi rất tốt nhưng mọi thứ đã không còn nằm trong kiểm soát khi Salah ghi bàn đầu tiên. Bàn thua đã khiến tâm lý thi đấu của các cầu thủ xuống dốc, chúng tôi đã dễ dàng sụp đổ trước sức ép của Liverpool.

 

 

Chúng tôi cần cải thiện về lối chơi và tâm lý thi đấu. Khi chơi ở cấp độ này, bạn cần phải thật bình tĩnh và biết phát huy điểm mạnh của mình. Tôi rất thất vọng khi Roma để thua 3 bàn ở đầu hiệp 2, chúng tôi không kiểm soát tốt khu trung tuyến và phải trả giá khi để Salah và các chân sút Liverpool có quá nhiều khoảng trống”.

Nói về cơ hội đi tiếp, ông Francesco cho hay: “Hi vọng vẫn chưa phải là kết thúc với Roma. Chúng tôi cần tự tin vào bản thân và chuẩn bị tốt cho trận lượt về. Chúng tôi đã làm được những điều tuyệt vời trước Barca khi tự tin, vì thế cũng có thể làm điều gì đó trước Liverpool”.

Trận đấu lượt về sẽ diễn ra sau đây 1 tuần.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool 5-2 Roma hlv liverpool hlv roma champions league ban ket c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT