Quảng cáo

HLV U19 Thái Lan: ‘Chúng tôi và Indonesia vào bán kết là đúng quá rồi’

Thứ ba, 10/07/2018 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Đại diện đội bóng xứ Chùa vàng khẳng định, việc Thái Lan và Indonesia vào bán kết là kết quả phản ánh đúng năng lực các đội ở bảng A.

Highlights: U19 Thái Lan 2-1 U19 Indonesia (U19 Đông Nam Á 2018)

Tối ngày 9/7, U19 Thái Lan và U19 Indonesia bước vào thi đấu trận cuối vòng bảng. Cả hai đội đã cống hiến một trận cầu đẹp mắt và chung cuộc U19 Thái Lan giành chiến thắng 2-1, lấy ngôi đầu và cùng Indonesia vào bán kết. Việt Nam và các đội khác như Lào, Philippines… bị loại.

u19 dong nam a, u19 viet nam, indonesia, u19 thai lan

Trả lời họp báo sau trận phía Thái Lan lần này là trợ lý HLV Jetnipat Ratchatatoemphon. Ông đã rất tự hào về màn trình diễn của các học trò: “Tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình. Họ đã chiến đấu với sự nhiệt huyết lớn nhất, chơi bóng rất đoàn kết. Chúng tôi đã khuyên các cầu thủ hãy thi đấu bình tĩnh và tận hưởng trận đấu, họ đã làm được điều đó trong 90 phút vừa qua” - Bola dẫn lời.

Trong 90 phút thi đấu, người hâm mộ Indonesia liên tục gây sức ép lên phía cầu thủ Thái Lan. Họ thường xuyên hét lên khi các cầu thủ Thái Lan có bóng trong chân. Trợ lý Jetnipat cho rằng điều đó không thể làm tinh thần cầu thủ của mình đi xuống.

“Các cầu thủ đã thích ứng rất tốt với bầu không khí mà các CĐV Indonesia đã tạo ra. Chúng tôi khởi đầu đầy tự tin, dù chịu áp lực trong khoảng 15 phút cuối nhưng toàn đội đã bảo vệ được thành quả. Tôi muốn chúc mừng Indonesia, họ đủ điều kiện vào bán kết như Thái Lan. Cả hai vào bán kết là đúng rồi, nó phản ánh đúng thực lực các đội ở bảng đấu lần này”.

Ở bán kết, Thái Lan sẽ gặp đội nhì bảng B còn Indonesia gặp đội nhất bảng A (hiện chưa xác định xong).

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 dong nam a u19 viet nam indonesia u19 thai lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT