Quảng cáo

HLV từng bị VFF sa thải dẫn dắt đội bóng hạng 2 nước Đức

Thứ ba, 12/04/2016 13:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ông Falko Goetz, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam đã được đội bóng hạng 2 của Đức là FSV Frankfurt mời ngồi vào ghế nóng cách đây không lâu.

VIDEO: Màn phối hợp đẹp mắt hiếm có của ĐTVN trước Đài Loan

Falko Goetz là cái tên khá thân thuộc với người hâm mộ Việt Nam. Chiến lược gia người Đức từng là HLV trưởng đội tuyển Việt Nam từ ngày 6/6/2011 đến ngày 23/12/2011. Được cho là nguyên nhân chính dẫn tới thành tích tệ hại của U23 Việt Nam ở SEA Games 2011, VFF đã quyết định sa thải Falko Goetz.

Tuy nhiên quyết định này lại khiến chiến lược gia người Đức hết sức thất vọng. Ông từng nói khi chia tay bóng đá VN: “Tôi rất bất ngờ với quyết định thanh lý hợp đồng của VFF, nhưng với tư cách là HLV được nhận vào đây làm việc, tôi buộc phải chấp nhận. Tuy nhiên, thú thực là rất khó khăn để tôi tôn trọng quyết định này”. 

Falko Goetz, HLV Việt Nam, Falko Goetz FSV Frankfurt, Bundesliga, Việt Nam

Falko Goetz trong ngày ký hợp đồng với FSV Frankfurt

Sau khi chia tay bóng đá Việt Nam, Falko Goetz từng dẫn dắt FC Erzgebirge Aue (2013/14), 1. FC Saarbrücken (2015/16). Cách đây hai ngày, CLB FSV Frankfurt, một đội bóng hạng 2 nước Đức đã sa thải Tomas Oral và chính thức mời Falko Goetz ngồi vào ghế HLV trưởng.

Trên trang chủ, FSV Frankfurt thông báo: "Falko Goetz nhận được 1000% sự tin tưởng từ phía CLB. FSV Frankfurt cần một cú hích về mặt tinh thần và một HLV có kinh nghiệm chinh chiến tại Bundesliga là rất thích hợp".

Nói về công việc ở đội bóng mới, HLV người Đức cũng tự tin: "Xin cảm ơn CLB đã tin tưởng tôi. Hy vọng tôi sẽ giúp các cầu thủ cảm thấy tự tin hơn, và chắc chắn tôi sẽ làm được điều đó. Mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát".

FSV Frankfurt cùng Eintracht Frankfurt là hai đội bóng cùng thành phố, tuy nhiên không giống như Eintracht, FSV thường thi đấu không thành công.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Falko Goetz HLV Việt Nam Falko Goetz FSV Frankfurt Bundesliga Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT