Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 12/4

Thứ ba, 12/04/2016 07:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Hữu Thắng muốn ĐT Việt Nam tập huấn nước ngoài; ĐT Futsal Việt Nam hội quân, tập huấn tại Nhật Bản… là những thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật trong ngày 12/4.

HLV Hữu Thắng muốn ĐT Việt Nam tập huấn nước ngoài

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật, Tin tức thể thao, Tin tức bóng đá, Tin bóng đá, Tin thể thao, Tin tức thể thao, Tin tức bóng đá, ĐT Việt Nam, Hữu Thắng  

HLV Hữu Thắng muốn ĐT Việt Nam tập huấn nước ngoài. Ảnh - NLĐ

Tại cuộc họp Hội đồng Huấn luyện viên Quốc gia, HLV Nguyễn Hữu Thắng đánh giá cao nỗ lực của ban huấn luyện và các thành viên đội trong việc xây dựng không khí hòa đồng, đoàn kết.

Vấn đề thể lực của các cầu thủ được triệu tập bước đầu đã đáp ứng được yêu cầu và đấu pháp của ban huấn luyện, HLV Nguyễn Hữu Thắng kiến nghị bổ sung HLV thể lực cho các đội tuyển trẻ, tăng thêm các đợt tập huấn nước ngoài và tìm đối thủ cọ xát chất lượng cao cho ĐTQG trong lần tập trung tới.

ĐT Futsal Việt Nam hội quân, tập huấn tại Nhật Bản

HLV Bruno Formoso đã gọi 20 tuyển thủ, chủ yếu vẫn là những ngương mặt đã góp công lớn vào chiến tích lịch sử tại VCK Futsal châu Á cách đây không lâu, giúp ĐT Futsal Việt Nam lần đầu tiên được góp mặt tại VCK Futsal World Cup sắp tới.

Theo kế hoạch, ĐT Futsal Việt Nam sẽ đóng quân 1 tuần tại Trung tâm thể thao Thái Sơn Nam Q8 (TP.HCM) trước khi sang Aichi (Nhật Bản) tập huấn. Ở đó, các chàng trai áo đỏ sẽ có 2 trận giao hữu với các ĐT Nhật Bản (22/4) và Uzbekistan (23/4) theo lời mời của LĐBĐ Nhật Bản (JFA).

B. Bình Dương nhận thưởng đậm

Chiều Chủ nhật vừa qua (10/4), nhà ĐKVĐ V-League 2015 B. Bình Dương đã có trận thắng 2-1 ngay trên sân nhà Hàng Đẫy của nhà Á Quân Hà Nội T&T. Đây là chiến thắng thứ 2 trong 4 trận đã qua của thày trò HLV Thanh Sơn, qua đó có được 7 điểm và hiện đang đứng thứ 6 trên BXH.

Ban lãnh đạo đội bóng quyết định vinh danh chiến công của các cầu thủ bằng số tiền 500 triệu đồng. Trước đó, ở trận thắng lịch sử trước CLB Jeonbuk Hyundai Motors, B. Bình Dương đã nhận được số tiền thưởng rất lớn: 2,2 tỷ đồng. Như vậy là chỉ trong ít ngày, những chàng trai đất thủ đã bỏ túi tổng cộng là 2,7 tỷ đồng, một con số đáng mơ ước.

ĐT Việt Nam nhận 20.000 USD nếu vô địch tại Myanmar

Mới đây LĐBĐ Việt Nam đã chính thức nhận lời tham dự giải đấu giao hữu quốc tế do Myanmar tổ chức. Giải đấu gồm ĐT Việt Nam, Singapore, Hong Kong và nước chủ nhà Myanmar. Giải đấu này được xem là cơ hội cọ xát không thể thuận lợi hơn dành cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trước thềm AFF Cup 2016, bởi trong đó có 2 đối thủ thuộc Đông Nam Á.

Nếu lên ngôi vô địch tại giải đấu này, ĐT Việt Nam sẽ nhận Cúp và 20.000 USD tiền thưởng. Đội thứ nhì nhận 10.000 USD, đội bóng thứ ba nhận 5.000 USD.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật Tin tức thể thao Tin tức bóng đá Tin bóng đá Tin thể thao Tin tức thể thao Tin tức bóng đá ĐT Việt Nam Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT