Quảng cáo

HLV Pochettino công khai tiết lộ bến đỗ mơ ước: Không phải MU

Thứ tư, 27/04/2016 18:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV người Argentina mới đây đã tiết lộ bến đỗ mơ ước nếu ông rời ghế nóng của Tottenham.

Video bàn thắng: Tottenham 1-1 West Brom (Vòng 35 - Ngoại hạng Anh)

Trong sự nghiệp cầu thủ, Pochettino từng có 2 năm thi đấu cho PSG (2001-2003) và ông thú nhận rất muốn trở lại sân Công viên các Hoàng tử, nhưng bây giờ là trên cương vị của một HLV.

HLV Pochettino, HLV Pochettino muốn tới PSG, HLV Pochettino từ chối MU, Man Utd, PSG, Ligue 1, Laurant Blanc, Tottenham, Premier League

Pochettino muốn dẫn dắt PSG trong tương lai

Tiết lộ của Pochettino đến đúng vào thời điểm được cho là 'nhạy cảm'. Bởi mới đây, Tottenham đã có trận hòa 1-1 đáng thất vọng trước West Brom, qua đó gần như hết cơ hội cạnh tranh chức vô địch với Leicester. Điều này làm dấy lên tin đồn chiến lược gia người Argentina sẽ ra đi và tìm một bến đỗ mới nhiều thách thức hơn.

Nói trên RMC, Pochettino cho hay: "Tôi luôn luôn nghĩ rằng, nếu một ngày nào đó được dẫn dắt đội bóng lớn như Paris (PSG) thì giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực.

Tôi luôn cố gắng xem tất cả các trận đấu của họ, đặc biệt là tại Champions League, đôi khi tôi cũng có những cuộc trò chuyện với trợ lý PSG là Jean-Louis Gasset".

Nhà cầm quân này tỏ ra lo ngại về chất lượng của Ligue 1 nhưng ông cũng cho rằng đây là giải đấu đã sản sinh ra nhiều cầu thủ lớn. "Tôi xem rất nhiều trận đấu ở Ligue 1. Cuộc cạnh tranh tới chức vô địch không hấp dẫn khi PSG luôn bỏ cách xa những đội bóng khác một khoảng cách rất xa. Tuy nhiên tôi nhìn nhận đây là giải đấu sản sinh ra nhiều cầu thủ lớn, những người sẽ thích nghi tốt với môi trường bóng đá Anh".

Việc Pochettino tới dẫn dắt PSG hoàn toàn có thể xảy ra trong Hè này sau những thông tin HLV Laurent Blanc có thể rời đội bóng nước Pháp để đến dẫn dắt Man Utd.

Sự kiệnTin chuyển nhượng Tottenham
Tương lai của Harry Kane sắp được định đoạt
Tương lai của Harry Kane sắp được định đoạt
(Thethao247.vn) - Tờ Daily Express đưa tin, tiền đạo Harry Kane sắp ký vào bản hợp đồng mới với Tottenham kèm theo mức lương 100 nghìn bảng/tuần.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Pochettino HLV Pochettino muốn tới PSG HLV Pochettino từ chối MU Man Utd PSG Ligue 1 Laurant Blanc Tottenham Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT