Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nhận câu trả lời chính thức từ phía HAGL

Thứ tư, 29/11/2017 20:04 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo nhận câu trả lời chính thức từ phía HAGL, fan MU đòi Mourinho 'trảm' Lukaku, Conte tranh Ozil với M.U, Barca... là những tin bóng đá nổi bật tối ngày 29/11.

HLV Park Hang Seo nhận câu trả lời chính thức từ phía HAGL

Ngày 27/11 vừa qua, HLV Park Hang Seo công bố danh sách triệu tập 32 cầu thủ chuẩn bị cho giải giao hữu M150 và hướng tới VCK U23 châu Á 2018. Trong số 32 cầu thủ có 9 cái tên của CLB HAGL.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da 29/11, u21, hagl

Trước khi có danh sách này, phía HAGL không biết chắc một vài cầu thủ có thể được gọi hay không, vì thế họ vẫn đăng ký họ vào danh sách dự giải U21 Quốc gia. Một số cái tên đó là Hồng Duy và Ngọc Quang.

Có thông tin cho rằng CLB HAGL có thể không nhả quân sớm cho ĐT U23 Việt Nam nhưng theo thông tin từ phía đội bóng phố Núi, chắc chắn HAGL sẽ để Hồng Duy và Ngọc Quang tập trung đúng ngày, tức là ngày 1/12. Phía HAGL cho biết, họ tôn trọng và luôn ủng hộ các cầu thủ tập trung làm nhiệm vụ cho đất nước. Vì thế HLV Park Hang Seo có thể yên tâm về lực lượng trong thời gian tới.

Fan MU đòi Mourinho 'trảm' Lukaku

Quá thất vọng vì màn trình diễn của Lukaku trong trận đấu với Watford, nhiều người hâm mộ Man Utd đã lên tiếng kêu gọi HLV Mourinho cần “đày ải” cầu thủ này trên băng ghế dự bị.

Trên trang Twitter, CĐV Wade Stephen viết: “Cất ngay Lukaku trên băng ghế dự bị và sử dụng dụng Ibrahimovic đi”. Tài khoản Manu viết: “Lukaku cần ngồi ghế dự bị một tuần”.

Trước trận đấu với Watford, huyền thoại Arsenal, Martin Keown cũng lên tiếng kêu gọi HLV Mourinho gạch tên Lukaku khỏi đội hình chính để cầu thủ này có thời gian nghỉ ngơi và lấy lại khát khao cần thiết.

Conte tranh Ozil với M.U, Barca

Theo SportBild, Chelsea đang là ƯCV nặng ký để chiêu mộ Ozil. HLV Conte đã cảm thấy thất vọng về Bakayoko và thất bại khi hỏi mua Ross Barkley của Everton, vì vậy ông coi tiền vệ người Đức là mục tiêu quan trong danh sách cần mua sắm.

AC Milan rao bán Kalinic

Sau 14 vòng đấu Kalinic mới chỉ có được 3 bàn thắng cho AC Milan. Thất vọng với màn trình diễn nghèo nàn đó, Rosoneri đã chào bán cựu tiền đạo Fiorentina với giá 45 triệu đô la và đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ CLB Guangzhou Evergrande của Super League Trung Quốc.

Neymar sẽ gia nhập Real Madrid

Theo The sun, Neymar tiết lộ kế hoạch tương lai với cha của mình rằng, anh sẽ gia nhập Real Madrid trong 5 hoặc 6 năm nữa. Nếu mọi chuyện đúng như ngôi sao người Brazil nói thì khi ấy anh đã bước sang tuổi 30 tuổi.

Man City trọng thưởng Leroy Sane

Ở mùa giải này Leroy Sane đã đóng góp cho Man City 8 bàn thắng và 8 đường kiến tạo. Với những tiến bộ vượt bậc đó, Man City đã lên kế hoạch tăng lương từ 60.000 bảng/ tuần lên 80.000 bảng/tuần cho ngôi sao 21 tuổi người Đức.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay tin bong da 29/11 u21 hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT