Quảng cáo

Cầu thủ nào của U21 HAGL ghi điểm với HLV Park Hang Seo?

Thứ tư, 29/11/2017 18:05 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều cầu thủ U21 HAGL đã có màn thể hiện ấn tượng trước sự chứng kiến của HLV Park Hang Seo.

HAGL đã giành ba điểm trước Đồng Tháp trong trận ra quân giải U21 Quốc gia 2017. Đội bóng phố Núi đã tung ra sân nhiều cầu thủ đang thi đấu ở V-League, vì thế họ tạo nên thế trận và thắng thuyết phục 2-0 trước đối thủ.

Nói về những cá nhân chơi tốt trận này, phải kể đến đó là Hoàng Thanh Tùng, người đã có một bàn thắng. Thanh Tùng chơi ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ rất ổn, khi dạt ra cánh anh cũng đánh biên hay. Khép lại một trận đấu thành công, Thanh Tùng có pha đi bóng đẹp mắt bên cánh trái trước khi tung cú cứa lòng hiểm hóc hạ gục thủ môn Đồng Tháp. Dù chưa được triệu tập lên U23 Việt Nam nhưng đây là cơ hội để anh thể hiện mình và mong chờ được gọi trong thời gian tới.

u21 hagl, u21 quoc gia, hlv park hang se,o, thanh tung, hong duy

HLV Park Hang Seo có mặt trên khán đài sân Gò Đậu cũng có thể hài lòng với cái tên Hồng Duy. Dù chỉ vào sân từ ghế dự bị nhưng Hồng Duy đã chơi rất nổi bật. Trái với thời gian Phan Thanh Hậu có mặt trên sân, khi Hồng Duy vào thay thế, anh đã giúp U21 HAGL tạo ra thế trận khởi sắc hơn rất nhiều. Những tình huống chuyển hướng tấn công trở nên nhanh và sắc hơn. Ngoài ra, Hồng Duy cũng có vài pha chuyền bóng cho thấy tư duy nhãn quan rất tốt.

Nguyễn Hữu Anh Tài, cầu thủ mới trở về từ Hàn Quốc cũng có trận đấu cho thấy sự an toàn, chắc chắn của mình. Anh Tài chắc chắn sẽ là cái tên mà HLV Park Hang Seo có thể tham khảo để triệu tập cho U23 Việt Nam trong thời gian tới.

Ngoài ra, Văn Sơn cũng để lại dấu ấn tốt ở trận này. Các cầu thủ HAGL đã chơi một trận không quá xuất sắc nhưng cũng đủ để giành trọn ba điểm trước Đồng Tháp.

Highlights: U21 Đồng Tháp 0-2 U21 HAGL

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u21 hagl u21 quoc gia hlv park hang se o thanh tung hong duy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT