Quảng cáo

T.Quảng Ninh thất bại trước Pattaya United của Thái Lan

Thứ tư, 29/11/2017 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Than Quảng Ninh đã không thể giành chiến thắng trước Pattaya United của Thái Lan ở giải Tứ hùng đang diễn ra tại Trung Quốc.

Tham dự giải Tứ hùng tại Trung Quốc có sự góp mặt của 2 đại diện đến từ Việt Nam là Nam Định và Than Quảng Ninh. Ngoài ra, còn có 2 đội bóng khác nữa đó là Guangzhou Evergrande (ĐKVĐ Super League) và Pattaya United (Thái Lan).

Ở trận đấu giữa Nam Định và Guangzhou Evergrande, đại diện của Việt Nam đã thi đấu rất hay và giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước đại diện của Trung Quốc.

than quang ninh - pattaya united, ket qua than quang ninh - pattaya united, tu hung trung quoc

Người hâm mộ rất kì vọng Than Quảng Ninh sẽ bước tiếp thành công của Nam Định khi gặp Pattaya United của Thái Lan. Tuy nhiên, đội bóng đến từ V-League đã không thể đáp ứng được kì vọng đó của người hâm mộ.

Trong hiệp đầu tiên, hai đội chơi giằng co và phần hiệu quả hơn đã thuộc về phía Pattaya United. Trong 45 phút đầu tiên, họ đã ghi được 1 bàn thắng do công của Chayawat Srinawong .

Sang hiệp 2, Than Quảng Ninh cố gắng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Thế nhưng giống như hiệp đầu tiên, Than Quảng Ninh tỏ ra vô duyên còn Pattaya United lại như hiệp đầu, họ đã có bàn thắng ấn định thắng lợi 2-0.

Giành chiến thắng 2-0, Pattaya United vào chung kết gặp Nam Định còn Than Quảng Ninh đá trận tranh hạng 3 với Guangzhou Evergrande. Cả hai trận chung kết và tranh hạng ba đều diễn ra ngày 2/12.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
than quang ninh - pattaya united ket qua than quang ninh - pattaya united tu hung trung quoc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT