Quảng cáo

HLV Nhật Bản chỉ ra điểm yếu của U17 HAGL

Thứ tư, 05/04/2017 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Kimori Daisuke không ngần ngại chỉ ra điểm còn hạn chế của các cầu thủ trẻ thuộc lứa U17 HAGL.

Trong chuyến tập huấn tại Việt Nam, U18 Mito Hollyhock đã thi đấu giao hữu 2 trận với lứa U17 HAGL trên sân Pleiku. Khác với những chiến thắng như chẻ tre ở Hàn Quốc, thầy trò HLV Graechen đã để thua ở cả hai lần gặp mặt với các tỉ số 1-4 và 0-2.

HLV Kimori Daisuke của U18 Mito Hollyhock đánh giá lứa U17 HAGL có kỹ thuật cá nhân tốt nhưng tính hệ thống, khả năng tổ chức lối chơi còn nhiều hạn chế.

U17 HAGL, U18 Mito, HLV graechen,HLV Daisuke, U19 quốc tế, U19 HAL

"Về kỹ thuật cá nhân cơ bản, cầu thủ HAGL rất tốt, thậm chí có phần nhỉnh hơn chúng tôi. Nhưng bóng đá là môn chơi tập thể, cần nhiều yếu tố để thành công. Khả năng tổ chức lối chơi, tính hệ thống của các bạn chưa cao. Chẳng hạn khi tấn công, toàn đội phải tham gia, khi phòng ngự cũng phải như thế" - ông Daisuke thẳng thắn cho biết.

Ngoài ra, HLV Kimori cũng dành lời khen ngợi các cầu thủ U17 HAGL chơi bóng tự tin, mạnh dạn thực hiện những pha phối hợp tấn công theo kiểu ban bật. Ông còn khuyên lứa đàn em Công Phượng nên tập trung vào việc thi đấu trên sân, không bị cuốn vào những pha phạm lỗi của đối phương.

Trước đó, HLV Graechen cũng chỉ ra điểm yếu của đội nhà: “Đội bóng đến từ Nhật Bản là đối thủ mạnh hơn hẳn các đối thủ mà chúng tôi đã gặp tại Hàn Quốc. Các cầu thủ U17 HAGL đã bộc lộ nhiều hạn chế nhưng đây là kinh nghiệm bổ ích cho họ để chuẩn bị cho các giải đấu về sau”.

Sắp tới, U17 HAGL sẽ dự Giải U19 quốc tế tại Nha Trang từ ngày 11 đến 22/4. Đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt với các đội U19 Gwangju, U19 Việt Nam, U19 Đài Bắc Trung Hoa, U19 Myanmar. Trận ra quân, họ sẽ chạm trán với U19 Gwangju chiều 11/4.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U17 HAGL U18 Mito U19 quốc tế U19 HAL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo