Quảng cáo

HLV Myanmar chỉ ra người xuất sắc nhất đội Việt Nam

Chủ nhật, 20/11/2016 21:44 PM (GMT+7)

Nhà cầm quân người Đức Gerd Zeise đã chỉ ra một vài cầu thủ đã chơi xuất sắc nhất bên phía đội tuyển Việt Nam.

Player Loading...

Video bàn thắng: Myanmar 1-2 Việt Nam (Bảng B AFF Cup 2016)

Myanmar đã thi đấu rất kiên cường nhưng không thể tránh khỏi thất bại 1-2 trước ĐT Việt Nam. Bàn thắng duy nhất mà đội chủ nhà ghi được đến từ cú dứt điểm căng như kẻ chỉ của Aung Thu.

Việt Nam 2-1 Myanmar, ket qua Việt Nam 2-1 Myanmar, ti so Việt Nam 2-1 Myanmar, viet nam, myanmar, hlv zeise, aff cup, aff cup 2016

HLV người Đức dành nhiều lời ngợi khen ĐT Việt Nam. Ảnh: Tuổi trẻ

Trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Đức đã dành nhiều lời khen ngợi cho đội tuyển Việt Nam. Ông cũng chỉ ra vài cầu thủ chơi hay nhất bên phía đối thủ: "Tôi ấn tượng với cầu thủ nào nhất à? Có nhiều cầu thủ đã chơi hay, có thể kể đến như số 9 (Công Vinh) hay số 14 (Xuân Trường) của các bạn. Thực sự mà nói rất khó để chỉ ra cầu thủ nào xuất sắc nhất.

Các cầu thủ Việt Nam đã thi đấu rất hay và đây là chiến thắng mang tính tập thể của họ. Họ đã thi đấu công thủ đều đặn như một cỗ máy tự động". Chưa dừng ở đó, ông Gerd Zeise còn đặc biệt dành lời khen ngợi cho HLV Hữu Thắng: "Điều tôi có thể nói là Việt Nam đã có một HLV rất xuất sắc".

Ông Gerd Zeise đánh giá thêm về đội tuyển Việt Nam ở trận đấu này: "Như tôi đã nói, Việt Nam là ứng cử viên cho chức vô địch nên tôi không bất ngờ trước những gì họ đã thể hiện ngày hôm nay. Họ có những cầu thủ lão luyện hơn chúng tôi rất nhiều. Tôi đã dặn các học trò không được đẩy cao đội hình trong hiệp một dù kết quả có thế nào đi nữa. Trong hiệp 2 chúng tôi mới bắt đầu tấn công sau khi họ đã mệt. Tôi cảm thấy hài lòng ở một vài thời điểm ở trận này, tuy nhiên người chiến thắng chung cuộc vẫn là họ, đây là thắng lợi xứng đáng".

Trận tới, Myanmar sẽ gặp Campuchia còn Việt Nam đối đầu Malaysia.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng