Quảng cáo

HLV Malaysia 'tâm phục, khẩu phục', Trọng Hoàng xin lỗi NHM

Thứ tư, 23/11/2016 18:28 PM (GMT+7)

HLV Ong Kim Swee tỏ ra bình thản sau thất bại trước ĐT Việt Nam, còn tiền vệ Trọng Hoàng gửi lời xin lỗi vì bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 1-0 Malaysia (Bảng B AFF Cup 2016)

Malaysia đã chơi rất kiên cường nhưng vẫn phải chấp nhận thất bại 0-1 trước ĐT Việt Nam. Trận thua này không khiến họ bị loại và vẫn còn cơ hội tự quyết tới tấm vé vào bán kết, vì thế HLV Ong Kim Swee có vẻ bình thản.

Ông cũng tỏ ra 'tâm phục, khẩu phục' trước chiến thắng của thầy trò HLV Hữu Thắng. "Đây là trận đấu tốt của các học trò của tôi, họ chỉ thiếu một chút tập trung dẫn tới trận thua này. Việt Nam thực sự là đội đã chơi hay hơn chúng tôi, họ vượt trội Malaysia trên mọi phương diện, mọi vị trí và có nhiều cơ hội ăn bàn hơn. Trong hiệp 2, cầu thủ Việt Nam di chuyển rộng và nhiều, điều đó khiến chúng tôi không theo kịp họ".

viet nam 1-0 malaysia, ket qua viet nam 1-0 malaysia, ti so viet nam 1-0 malaysia, aff cup, viet nam ban ket aff cup, hlv malaysia, hlv huu thang

HLV Malaysia 'tâm phục, khẩu phục' với chiến thắng của ĐTVN

Ông Ong Kim Swee vẫn lạc quan về cơ hội đi tiếp của Malaysia: "Tôi không có gì phải buồn sau trận thua này. Các cầu thủ sẽ tập trung thi đấu hết mình ở trận gặp Myanmar vào 26/11 tới. Cơ hội vẫn nằm trong tay chúng tôi.

Ở trận cuối, chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình mà không cần quan tâm tới kết quả trận đấu của Việt Nam. Chúng tôi sẽ tận dụng mọi cơ hội để có vé vào bán kết".

Tiền vệ Trọng Hoàng, người ghi bàn thắng duy nhất cho ĐT Việt Nam cũng đã có mặt trong buổi họp báo sau trận. Anh tỏ ra tiếc nuối với những cơ hội mình bỏ lỡ và gửi lời xin lỗi tới NHM.

"Tôi rất xin lỗi người hâm mộ vì đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trước khi ghi được bàn thắng. Ghi bàn vào lưới Malaysia giúp tôi giải tỏa tâm lý rất nhiều. Trong suốt thời gian chuẩn bị cho AFF Cup, tôi bị chấn thương nên chưa hòa nhập tốt. Tôi hạnh phúc khi giúp đội tuyển giành 3 điểm".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng