Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung tin tuyển nữ VN thắng Thái Lan ở CK

Thứ tư, 03/08/2016 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Dù vượt qua nữ Myanmar một cách nhọc nhằn nhưng HLV Mai Đức Chung đầy tự tin khẳng định các tuyển thủ của chúng ta sẽ vượt qua Thái Lan trong trận chung kết.

Hôm qua, đội tuyển nữ Việt Nam đã trải qua một trận cầu vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Trong hiệp một họ thi đấu tốt và ghi 2 bàn dẫn trước. Thế nhưng hiệp 2 họ để thủng lưới liên tiếp 3 bàn để rồi phải nhờ vào bàn thắng ở những phút bù giờ cuối cùng, nữ VN mới sống lại hi vọng. Và đó là điềm lành khi chúng ta bước vào hiệp phụ và những loạt sút luân lưu. Giành chiến thắng trên những loạt sút đầy may rủi, thầy trò HLV Mai Đức Chung tái ngộ nữ Thái Lan ở trận chung kết. Còn nhớ ở vòng bảng, Việt Nam đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0.

nữ Việt Nam, nữ Thái Lan, chung kết, nữ VN vs Thái Lan, chung kết nữ ĐNA, HLV Mai Đức Chung

HLV Mai Đức Chung tự tin nữ VN sẽ thắng Thái Lan ở chung kết. Ảnh: Tuoitre.vn

HLV đội tuyển nữ Việt Nam là ông Mai Đức Chung tự tin chúng ta sẽ giành chiến thắng thêm một lần nữa trước người Thái. Nhưng trước tiên ông chia sẻ về cảm xúc sau chiến thắng trước Myanmar: "Vượt qua Myanmar trong trận đấu căng thẳng thế này khiến chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Chúng tôi đã thực hiện được lời hứa của mình, đó là vào tới trận chung kết.

Trận đấu gặp Thái Lan ở vòng bảng giúp chúng tôi đánh giá được phần nào sức mạnh của đối thủ. Tôi cũng bất ngờ khi họ thắng U20 Úc ở trận bán kết. Ở trận tái đấu sắp tới, chúng tôi cứ đá theo cách của mình, đó là chơi chắc chắn, có bóng thì phối hợp nhỏ và không đá bóng dài. Đá như thế người Thái khó mà ăn được chúng ta".

Trận chung kết giữa nữ Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 4/8.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ Việt Nam nữ Thái Lan chung kết nữ VN vs Thái Lan chung kết nữ ĐNA HLV Mai Đức Chung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo