Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung đánh giá thế nào về nữ Myanmar?

Thứ ba, 11/04/2017 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam đưa ra những nhận định về nữ Myanmar và tin tưởng các học trò sẽ giành vé dự Asian Cup 2018, tuy nhiên ông cũng yêu cầu các học trò phải nỗ lực hết sức mình.

Sau ba lượt trận ở bảng D, vòng loại Asian Cup 2018, nữ Việt Nam và Myanmar cùng có 9 điểm. Tuy nhiên do hiệu số tốt hơn nên Việt Nam đứng đầu bảng và chỉ cần trận hòa trong lượt cuối là giành vé. Với Myanmar, họ chỉ còn cách đánh bại Việt Nam mới tới Jordan dự VCK Asian Cup 2018.

Nữ Việt Nam vs nữ Myanmar, vong loai asian cup 2018, world cup nữ 2019, nữ Việt Nam, ĐT nữ VN

Trước trận đấu quan trọng kể trên, HLV Mai Đức Chung đã có những đánh giá sơ bộ về đối thủ. Ông nói: "Từ lâu Myanmar đã luôn là một trong những đối thủ khó chịu ở Đông Nam Á, thậm chí là ở cả châu Á. Thời gian qua họ trẻ hóa đội hình nhưng vẫn là đối thủ đáng gờm. Tôi cho rằng cuộc đối đầu sắp tới sẽ là trận chung kết đầy quan trọng, nó quyết định tới tấm vé dự VCK Asian Cup 2018".

HLV Mai Đức Chung cho biết thêm: "Chúng tôi đã họp và rút kinh nghiệm sau trận thắng Iran, cùng với đó là chuẩn bị đối sách cho trận gặp Myanmar. Tôi đã nhắc nhở các học trò không được chủ quan và phải tập trung, nhập cuộc với sự cẩn trọng cao nhất. Đừng quên muốn thắng đối thủ trước tiên phải tôn trọng họ.

Đây chắc chắn sẽ là cuộc so tài đầy quyết liệt và hấp dẫn nhưng tôi tin đội tuyển Việt Nam sẽ có mặt ở VCK Asian Cup 2018".

Trận đấu giữa nữ Việt Nam vs nữ Myanmar sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 11/4 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nữ Việt Nam vs nữ Myanmar vong loai asian cup 2018 world cup nữ 2019 ĐT nữ VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT