Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải lại chê Công Phượng 'quá kém'

Thứ tư, 23/11/2016 19:20 PM (GMT+7)

HLV Lê Thụy Hải cho rằng Công Phượng không xứng đáng đá chính bằng Văn Toàn sau màn thể hiện thiếu thành công ở trận gặp Malaysia.

Player Loading...

VIDEO: 2 pha dứt điểm gây thất vọng của Công Phượng trước Malaysia

ĐT Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn mới giành chiến thắng 1-0 trước Malaysia. Pha lập công duy nhất của Trọng Hoàng giúp ĐTVN vượt lên dẫn đầu bảng B và có cơ hội lớn vào chơi ở bán kết.

Ở trận này, Công Phượng đã có trận đấu đầu tiên ở AFF Cup sau khi vào sân ở phút 62. Khoảng 30 phút có mặt trên sân, Công Phượng đã có cơ hội ghi bàn rất rõ khi anh đối mặt với thủ môn Malaysia. Tuy nhiên tiếc là tiền đạo này không thể tận dụng được cơ hội. Ngoài pha bỏ lỡ trên, Công Phượng không để lại nhiều dấu ấn.

HLV Lê Thụy Hải, Công Phượng, Văn Toàn, viet nam 1-0 malaysia, aff cup, hlv le thuy hai

Công Phượng có cơ hội ghi bàn nhưng bỏ lỡ đáng tiếc. Ảnh: Zing.vn

Phát biểu trên Zing.vn, HLV Lê Thụy Hải cho rằng Công Phượng không xứng đáng được đá chính. "Thành thật mà nói, Công Phượng kém quá. Vì thế, tôi vẫn có suy nghĩ nên để Công Phượng ở ngoài, bởi đội vẫn còn những người khác có thể đưa vào như Văn Toàn, Lê Văn Thắng. Không biết họ có gặp chấn thương không nhưng qua điểm của tôi là như thế", HLV Lê Thụy Hải nhấn mạnh.

Còn khi nói về lối chơi của đội tuyển, ông Hải cho rằng các cầu thủ cần biết tận dụng tốt cơ hội “Có một điều đáng tiếc là Việt Nam bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, điều này khiến cho đội chịu nhiều thiệt thòi. Sau khi có bàn thắng đội lại hơi hoảng loạn. Đó là điều đội tuyển cần kiên trì thay đổi. Các cầu thủ cần cản phá, giữ bóng, chuyền bóng tỉnh táo hơn nữa”.

Nhận xét về Trọng Hoàng, ông không trách cầu thủ này khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn: "Trọng Hoàng có bỏ lỡ nhưng ghi được bàn thắng quý giá giúp Việt Nam thắng trận. Cậu ấy để mất bóng khá nhiều nhưng lại lui về hỗ trợ phòng ngự thường xuyên, thể lực rất sung mãn. Tôi đánh giá cao màn trình diễn của cả đội, các cầu thủ đều chơi tích cực, tinh thần cao nhưng không có nhân tố nào quá nổi bật".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng