Quảng cáo

HLV Lê Thuỵ Hải: ‘HAGL đá không hay, Xuân Trường bình thường thôi’

Chủ nhật, 22/04/2018 07:15 AM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Thuỵ Hải không khen ngợi HAGL, U19 Việt Nam đá trận cuối giải tứ hùng, MU vào chung kết FA Cup… là những tin bóng đá nổi bật ngày 22/4.

VIDEO: Pha dàn xếp đá phạt thảm họa của cầu thủ Đà Nẵng vs HAGL

Tin bóng đá trong nước:

HLV Lê Thuỵ Hải: ‘HAGL đá không hay, Xuân Trường bình thường thôi’

HAGL mới đây có chiến thắng 2-0 trước SHB Đà Nẵng ở vòng 6 V-League bằng các bàn thắng của Công Phượng và Minh Vương. Theo HLV Lê Thuỵ Hải, chiến thắng của HAGL không phải do họ chơi hay mà do đối thủ quá kém.

Ông Hải nói: “HAGL hôm nay đá chưa hay, nhưng họ thắng vì Đà Nẵng đá kém. HAGL không kiểm soát được thế trận, không cầm bóng được tốt trước Đà Nẵng mà chủ yếu nhờ phản công. Ngay cả khi đã dẫn một bàn, họ cũng không tự tin cầm bóng phối hợp”.

tin bong da, hagl, hlv le thuy hai, xuan truong, fa cup, u19 viet namti

Nhận xét về màn trình diễn của Công Phượng ở trận này, HLV Lê Thụy Hải cho rằng không hay: "Công Phượng bỏ lỡ nhiều quá. Những pha xử lý bóng của cậu ấy rườm rà và dứt điểm thì bị thủ môn bắt được".

Về phần Xuân Trường, người đã chơi không tệ ở trận này, ông Hải "lơ" cũng chỉ cho là trung bình: "Nếu xét ở HAGL thì Trường nổi bật, chơi tạm được chứ chưa tốt, chưa xuất sắc. Vì cậu ấy chưa thể dẫn hàng tiền vệ HAGL chơi tốt trước Đà Nẵng, chưa thể làm đầu tàu cho toàn đội, trong bối cảnh mà chủ nhà dựa cả vào Trường".

U19 Việt Nam đá trận cuối giải tứ hùng

Vào lúc 16h00 chiều nay, U19 Việt Nam sẽ thi đấu trận cuối tại giải tứ hùng đang diễn ra tại Hàn Quốc. Sau hai trận đầu, U19 Việt Nam đang có 1 điểm với 1 trận thua và 1 trận hoà.

Ở trận gặp Hàn Quốc, nếu thắng, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có thể cán đích ở vị trí thứ hai của giải đấu, trong trường hợp Mexico đánh bại Maroc hoặc Maroc không thể có 3 điểm trước Mexico.

Tin bóng đá quốc tế:

MU vào chung kết FA Cup sau màn ngược dòng Tottenham

CLB Man Utd đã có thắng lợi 2-1 đầy cảm xúc trước Tottenham ở bán kết FA Cup. Đây là trận đấu mà Man Utd khời đầu không tốt và để đối phương vượt lên từ khá sớm.

Sau đó, Quỷ đỏ có bàn gỡ hoà của Sanchez và sang hiệp 2 họ ghi thêm 1 bàn do công của Herrera để ghi tên vào chơi trận chung kết FA Cup. Đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong cặp Southampton vs Chelsea.

Sunderland chính thức xuống hạng 3

Sunderland AFC thành lập năm 1879, là một trong những CLB lâu đời và rất nổi tiếng ở Anh. Tuy vậy, nguồn tài chính hạn hẹp cùng chính sách sai lầm đã khiến CLB liên tục xuống hạng.

Trong trận đấu với đối thủ trực tiếp Burton Albion tối qua, Sunderland thua ngược 1-2 ngay trên sân nhà Ánh sáng. Kết quả này khiến họ chính thức rơi xuống League One (hạng 3 Anh) mùa tới.

Sau 44 vòng đấu, Sunderland chỉ có 34 điểm, đứng bét bảng Championship, kém vị trí an toàn của Bolton 6 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu. Do Burton sẽ gặp Bolton ở vòng tiếp theo nên Sunderland chắc chắn không thể vượt qua cả 2 đối thủ này để trụ hạng.

Đây là lần đầu tiên sau 30 năm, Sunderland rơi xuống hạng 3 Anh. Họ cũng trở thành đội thứ 13 phải xuống hạng liên tiếp 2 năm từ hạng 1 xuống hạng 3.

Wenger được ủng hộ dẫn dắt PSG

Phát biểu trước báo giới, chính HLV đương nhiệm của PSG, Unai Emery đã ủng hộ Arsene Wenger dẫn dắt đội chủ sân Parc des Princes trong tương lai: “Mọi năm chúng tôi có một buổi gặp mặt ở Nyon với sự góp mặt của 12 HLV. Khi ở đó, tất cả đều muốn nghe Wenger nói bởi những hiểu biết của ông ấy về bóng đá. Ông ấy là một HLV với khả năng, phẩm chất lẫn kinh nghiệm để huấn luyện mọi đội bóng mạnh nhất thế giới nên ông ấy có thể dẫn dắt PSG”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da hagl hlv le thuy hai xuan truong fa cup u19 viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT