Quảng cáo

Barca huỷ diệt Sevilla để đăng quang cúp Nhà vua TBN

Chủ nhật, 22/04/2018 06:24 AM (GMT+7)
A A+

Barca đã vô địch cúp Nhà vua TBN bằng chiến thắng huỷ diệt 5-0 trước Sevilla trong trận chung kết diễn ra rạng sáng 22/4.

Highlights: Sevilla 0-5 Barcelona (Chung kết Cup nhà Vua TBN)

Sevilla luôn là một trong số những đối thủ khó chịu của Barca trên nhiều đấu trường trong những năm gần đây. Thầy trò HLV Ernesto Valverde được dự báo sẽ có trận đấu gặp nhiều khó khăn ở chung kết, thế nhưng một kịch bản quá chóng vánh đã được diễn ra.

Ngay ở phút 14, Barca đã có bàn thắng mở tỉ số do công của Suarez. Từ một pha thoát bóng rất nhanh của Coutinho, anh chuyền vào cho Suarez dễ dàng đệm bóng vào lưới trống.

sevilla vs barca, cup nha vua, barca vo dich, sevilla, barca, cúp nhà vua TBN

Đến phút 31, Messi đã có bàn thắng của riêng mình sau một cú sút cận thành gọn gàng và tinh thế của Alba. 9 phút sau, Messi có pha kiến tạo cho Suarez lập cú đúp ở trận chung kết.

Sang hiệp 2, Sevilla không còn tinh thần thi đấu khi bị dẫn trước tới 3 bàn. Chính vì thế họ nhận thêm hai bàn thua nữa do công của Initesta và Coutinho. Thắng giòn giã 5-0, Barca đăng quang cúp Nhà vua TBN 2017/18. Đây đã là danh hiệu cúp Nhà vua thứ 30 của Barca, họ cũng là đội giàu truyền thống nhất lịch sử giải đấu này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sevilla vs barca cup nha vua sevilla barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT