Quảng cáo

HLV Jurgen Klopp: ‘Real thật may mắn và chúng tôi cũng vậy’

Thứ năm, 03/05/2018 05:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Jurgen Klopp gọi chiến thắng của đội nhà trước Roma (tổng 2 lượt trận) để ghi danh vào chơi trận chung kết cùng Real Madrid là một sự may mắn.

> Xem Video bàn thắng Roma 4-2 Liverpool trên trang chủ UEFA

(Nguồn video: Zing)

Sau trận lượt đi thắng 5-2 trên sân nhà, Liverpool đã thua 2-4 ở trận lượt về. Suýt chút nữa họ bị lôi vào những phút đá bù giờ và nếu điều đó xảy ra, chưa biết mọi chuyện đã diễn biến tiếp theo như thế nào.

“Tôi đã không phải chờ đợi quá lâu. Mọi người đều rất hạnh phúc, tôi hạnh phúc với các học trò về tâm lý thi đấu. Liverpool chơi không quá tốt ngày hôm nay, phải trung thực thừa nhận là thế. Chúng tôi có thể ghi được nhiều bàn hơn, toàn đội đã phải chịu đựng ở cuối trận đấu nhưng các fan xứng đáng với kết quả này”.

Roma 4-2 Liverpool, ket qua Roma 4-2 Liverpool, ban ket c1, cúp c1, champions league

Ở trận này Liverpool bị thổi 1 quả phạt đền. Trong trận đấu, có thêm ít nhất 1 tình huống bóng chạm tay cầu thủ Liverpool trong vòng cấm nhưng trọng tài không nhận ra. Nói về trọng tài, Klopp khéo léo đáp: “Chúng tôi không muốn nói về trọng tài, chúng tôi phải xem lại băng tình huống nhưng tôi biết chúng tôi có thể chơi tốt hơn đêm nay. Hôm qua Real Madrid cần tới may mắn để đi đến trận chung kết còn hôm nay may mắn thuộc về chúng tôi” - AS dẫn lời.

Trong quá khứ, Klopp đã chơi 2 trận chung kết châu Âu nhưng đều thất bại. Lần đầu là chung kết Champions League khi dẫn dắt Dortmund và để thua Bayern để đứng thứ hai. Lần tiếp theo là dẫn dắt Liverpool mùa 2015/16 để thua 1-3 trước Sevilla trong trận chung kết Europa League.

Nói về trận chung kết sắp tới, HLV người Đức cho biết ngắn gọn: “Tôi và các cầu thủ đều đang rất mệt, chúng tôi sẽ ngủ một giấc thật dài rồi nghĩ tới Chelsea chứ chưa thể nghĩ tới trận chung kết sắp tới”.

Sau trận này, vào lúc 22h30 ngày 6/5, Liverpool sẽ hành quân đến sân của Chelsea trong khuôn khổ vòng 37 Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roma 4-2 Liverpool ban ket c1 cúp c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT