Quảng cáo

HLV Hữu Thắng, Hoàng Anh Tuấn đến Gala trao giải QBV VN 2016 để làm gì?

Thứ năm, 05/01/2017 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Phần lớn thời gian của đêm trao giải dành cho các nghệ sĩ phát biểu, biểu diễn văn nghệ. Một đêm vinh danh bóng đá Việt Nam lại không thấy những chuyên gia, những người làm về bóng đá "được" phát biểu lấy vài câu.

Player Loading...

Sự cố “cười ra nước mắt” ở Gala Quả bóng Vàng 2016

Gala trao giải QBV Việt Nam 2016 trở nên ầm ĩ ngay từ khi chương trình chưa bắt đầu. Ca sĩ Thủy Tiên bức xúc thay chồng là Công Vinh không được mời dự buổi lễ, nhưng có lẽ khi xem xong chương trình trên vô tuyến, cô ca sĩ này có thể thấy may mắn khi chồng mình không đến dự.

Sau chương trình ấy, người ta có thể kể ra rất nhiều vấn đề ở khâu tổ chức. Nào là việc Quả bóng bạc futsal rớt mất bệ đỡ, quan chức VFF thì MC lại nói thành Liên đoàn lao động bóng đá Việt Nam... tất cả cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp của BTC.

qbv viet nam, qbv viet nam 2016, thanh luong, xuan truong, minh tuan

Nhưng vấn đề mà người ta ngẫm nghĩ đến nhiều hơn có lẽ là sự xuất hiện của những người đã có đóng góp rất lớn cho bóng đá nước nhà trong một năm qua. Ở buổi lễ, có đầy đủ sự xuất hiện của những người như HLV ĐTQG Nguyễn Hữu Thắng, HLV U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn, ông Trần Anh Tú - trưởng đoàn futsal Việt Nam... những người đã mang lại một năm thành công và nhiều cảm xúc cho bóng đá nước nhà. Thế nhưng tuyệt nhiên không có một chút thời gian nào để họ được phát biểu, được chia sẻ về những gì đã trải qua trong một năm qua.

Người ta chờ đợi kịch bản chương trình có những điều đó. Chờ đợi ông Trần Anh Tú nói về futsal, những người đã thi đấu và mang lại không ít niềm tự hào trong lần đầu tham dự Futsal World Cup. Hay người ta chờ đợi những phát biểu của ông Hoàng Anh Tuấn, người có thể truyền cảm hứng cho các cầu thủ trẻ nỗ lực phấn đấu hơn nữa. HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng vậy, rất nhiều người chờ đợi những phát biểu, những chia sẻ của họ về bóng đá Việt Nam trong một năm qua.

HLV Hoàng Anh Tuấn cũng cảm thấy 'tự ái' sau lễ trao giải QBV

Thế nhưng họ chỉ đến Gala để trao những giải thưởng phụ. Thậm chí HLV Hoàng Anh Tuấn còn cảm thấy tự ái khi MC xướng tên ông lên trao giải cho Xuân Trường thì giải thưởng đã được các nghệ sỹ trao mất rồi. Ông Tuấn lên sân khấu mà không biết mình phải làm gì và cảm thấy mình không được tôn trọng.

Phần lớn thời lượng của chương trình dành cho các nghệ sĩ phát biểu, tung hứng, nói dông, nói dài. Những màn chọc cười mà lại không thể khiến khán giả cười. Những người có chuyên môn thì chỉ biết ngồi trên hàng ghế khách mời rồi ra về khi chương trình kết thúc.

Khi chương trình kết thúc, người ta tự hỏi đó là Gala trao giải QBV Việt Nam 2016 hay là đêm vinh danh, biểu diễn ca nhạc của giới Showbiz Việt. Đó quả là điều đáng buồn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
qbv viet nam qbv viet nam 2016 thanh luong xuan truong minh tuan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT