Quảng cáo

HLV ĐT Futsal VN khôn khéo trả lời các phóng viên Thái Lan

Thứ tư, 07/10/2015 20:19 PM (GMT+7)
A A+

Trước những câu hỏi liên tục của phóng viên Thái Lan về mục tiêu của ĐT futsal Việt Nam, ông Bruno Formoso đã có những giải đáp rất điềm đạm.

Trong cuộc họp báo trước giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2015, HLV Bruno Formoso của ĐT Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông trong khu vực.

Đánh giá về giải đấu năm nay, ông cho biết: "Ở Đông Nam Á, Thái Lan là đội mạnh nhất và họ chính là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Australia cũng rất mạnh ở giải đấu này, ở kỳ vừa rồi chính họ là đội lọt vào chung kết với Thái Lan".

ĐT Futsal Việt Nam, giải vô địch Futsal Đông Nam Á, Thái Lan, Futsal, HLV Bruno Formoso, lich thi dau Futsal viet nam

HLV Bruno và các học trò tự tin trước giải đấu lớn

Các phóng viên Thái Lan liên tục đặt câu hỏi về mục tiêu của ĐT Futsal Việt Nam, HLV Bruno Formoso tỏ ra điềm đạm trả lời: "Chúng tôi muốn góp mặt ở VCK Futsal châu Á 2016, vì thế Việt Nam phải vào bán kết ở giải lần này. Sau khi đạt được mục tiêu đó, mọi chuyện đều có thể xảy ra và chúng tôi sẽ cố gắng trong từng trận đấu một".

Về phần ông Vic Hermans của ĐT Futsal Thái Lan, vị HLV này tự tin về sức mạnh đội nhà nhưng cũng rất cảnh giác trước sức mạnh của Việt Nam hay Úc. "Tôi không phủ nhận Thái Lan là ứng cử viên số 1. Nhiều người nghĩ Thái Lan sẽ đoạt cúp nhưng 1, 2 năm qua, một số đội bóng trong khu vực đã phát triển rất mạnh

Đặc biệt là Việt Nam, họ bây giờ đã khác rồi. Đương nhiên chúng tôi sẽ cố gắng chơi với phong độ tốt nhất và cố gắng lên ngồi đầu. Nhưng đừng nên xem thường các đội khác” – HLV Vic Hermans nói.

Vào lúc 11h30 trưa mai 8/10, ĐT Futsal Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp Lào. Sau trận này, chúng ta sẽ gặp Myanmar (ngày 10/10), Philippines (11/10) và Australia (12/10).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Futsal Việt Nam giải vô địch Futsal Đông Nam Á Thái Lan Futsal HLV Bruno Formoso lich thi dau Futsal viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT