Quảng cáo

Hàng loạt ngoại binh "dởm" sắp chia tay V-League

Thứ sáu, 07/04/2017 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các CLB tại V-League đang chuẩn bị thay đổi hàng loạt những ngoại binh kém chất lượng, tất cả đang muốn có những cầu thủ 'chất' hơn nữa.

Player Loading...
Cầu thủ V-League tái hiện siêu phẩm từ giữa sân của Beckham

V-League 2017 chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại giai đoạn lượt đi, đây là thời điểm các CLB tính đến chuyện tậu những ngoại binh chất lượng hơn. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc rất nhiều ngoại binh 'dởm' sẽ phải ra đi.

Dyachenko là cái tên mới nhất đã bị thanh lý hợp đồng. Phong độ ghi bàn kém cỏi là nguyên nhân khiến TP.HCM sớm chấm dứt hợp đồng. Hiện nay đang có rất nhiều cái tên như ngồi trên đống lửa.

vleague, ngoai binh vleague, lich thi dau vleague, bxh vleague, chuyen nhuong bd viet nam

B.Bình Dương với vị trí thứ 12 trên BXH cũng đang 'sốt xình xịch' với chất lượng ngoại binh của mình. Dugary là cái tên đã gây ra quá nhiều thất vọng. Thi đấu 10/11 trận cho Bình Dương từ đầu mùa, anh Tây này mới chỉ ghi được 1 bàn thắng. Phong độ tệ hại ở đội bóng đất Thủ còn phải kể đến Sunday, chơi đủ 11 trận và ghi được... 2 bàn thắng. Thế nhưng dù sao Sunday còn có cơ hội ở lại, riêng Dugary ít đóng góp nhiều khả năng ra đi ngay sau khi giai đoạn 1 kết thúc.

Than Quảng Ninh cũng đang tính chuyện nâng cấp đội hình, chất lượng ngoại binh của họ không đủ khiến HLV Phan Thanh Hùng cảm thấy hài lòng. Trong số 3 ngoại binh của đội bóng đất Mỏ, chỉ có Patiyo là thể hiện được đẳng cấp của mình.

Người để lại nhiều thất vọng nhất có lẽ là tiền đạo Jarden, người chơi 215 phút và không ghi được bàn nào. Trung vệ Ramon cũng gây thất vọng lớn khi thể hiện phong độ kém cỏi. Chính vì sự yếu kém của mình, Ramon liên tục phải ngồi dự bị trong thời gian qua.

Một số ngoại binh có thể ra đi sau giai đoạn lượt đi V-League 2017 phải kể đến Ideguchi của HAGL. Anh thường xuyên phải ngồi dự bị trong thời gian qua và không ngạc nhiên nếu Ideguchi ra đi. Trung vệ David và tiền đạo Edyson của SHB Đà Nẵng cũng để lại nhiều thất vọng. Ngoài ra, Olaha của SLNA hay Loris của Hà Nội cũng là những cái tên đối diện với tương lai mờ mịt sau giai đoạn lượt đi.

Vẫn còn 2 vòng đấu nữa trước khi khép lại lượt đi V-League 2017, đây sẽ là những cơ hội cuối cùng để các ngoại binh giữ lại hi vọng được ở lại chơi tiếp tại V-League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong bong da chuyển nhượng việt nam ngoai binh vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT