Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn chưa hài lòng với trận thắng dễ U19VN

Thứ sáu, 07/04/2017 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U20 Việt Nam đã có chiến thắng dễ dàng 4-1 trước U19 Việt Nam, thế nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chưa hài lòng sau trận đấu này.

Player Loading...
Highlights: U20 Việt Nam 4-1 U19 Việt Nam (tuyển chọn)

Với trình độ vượt trội cùng thời gian hội quân tập luyện sớm hơn, U20 Việt Nam đã bước vào trận đấu giao hữu với U19 Việt Nam với thế trận tốt hơn. Trong một thoáng sơ sẩy U20 Việt Nam để thủng lưới trước, thế nhưng sau đó đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã lấy lại được thế trận và giành chiến thắng ngược với tỉ số 4-1. Những bàn thắng của U20 Việt Nam do công của Trần Thành (10'), Văn Tới (19'), Tiến Linh (56') và Thanh Bình (76'), pha làm bàn duy nhất của U19 Việt Nam là của Tuấn Anh (15').

U20 Việt Nam có chiến thắng dễ dàng, thế nhưng sau trận đấu HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tỏ ra không hài lòng. Ông cho rằng, chiến thắng của đội U20 Việt Nam là điều hiển nhiên khi toàn đội có kinh nghiệm và thời gian hội quân nhiều hơn so với các đàn em.

HLV Hoàng Anh Tuấn chưa hài lòng về nhiều mặt của U20 Việt Nam

"Tôi chưa hài lòng với trận đấu hôm nay của U20 Việt Nam, cả về kỹ thuật, chiến thuật, thể lực cho đến tinh thần thi đấu của cầu thủ. Chiến thắng này chưa nói lên gì cả, nhất là khi chúng tôi có nhiều thời gian chuẩn bị hơn U19 Việt Nam", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ. "U20 Việt Nam có giai đoạn rèn thể lực, chiến thuật. Chúng tôi còn 1 tuần nữa để giải quyết những vấn đề hôm nay trước khi sang Đức, đặc biệt là về mặt tinh thần, chỉ như vậy chúng ta mới mong tạo sự khác biệt giống như đã làm tại VCK U19 châu Á 2016."

Thời gian qua câu chuyện nhân sự của U20 Việt Nam đã khiến HLV Hoàng Anh Tuấn rất đau đầu, việc các CLB không muốn nhả quân khiến quân số của đội không đủ để thực hiện những giáo án đã đề ra. Nói về vấn đề này, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Có đầy đủ cầu thủ sẽ tốt hơn, nhưng không có thì đành phải chấp nhận. Nó giống như cuộc chơi và chúng ta cần phải có các phương án A, B để thay thế. Bài học lớn nhất ví dụ như ở trận gặp U19 UAE, Trọng Đại và Văn Hậu chấn thương và chúng tôi đã có phương án thay thế khi đối đầu với Iraq. Bây giờ U20 Việt Nam cũng vậy, nếu có đầy đủ nhân sự thì tốt mà không có cũng chẳng sao."

Sau trận đấu với U19 Việt Nam, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn còn 2 buổi tập nữa tại Nha Trang trước khi di chuyển ra Hà Nội.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hoàng Anh Tuấn U20 World Cup tin tức U20 World Cup bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo