Quảng cáo

Hai tân binh của HLV Park Hang Seo tranh giải siêu phẩm

Chủ nhật, 12/11/2017 12:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai tân binh của HLV Park Hang Seo tranh giải siêu phẩm đẹp nhất V-League, 2 trận lượt về play-off WC diễn ra, MU đặt gạch Pochettino... là những tin bóng đá đáng chú ý trưa và chiều ngày 12/11.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da 12/11

Hai tân binh của HLV Park Hang Seo tranh giải siêu phẩm

Hai tân binh của đội tuyển Việt Nam là Trần Minh Vương (HAGL) và Đỗ Văn Thuận (Sài Gòn) đều được ghi tên trong danh sách bầu chọn. Siêu phẩm của họ là những ứng viên nặng ký cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tháng 10. Văn Thuận ghi điểm với cú sút từ sân nhà, trong khi tác phẩm của Minh Vương là một cú đá phạt trực tiếp ở V-League 2017.

 

Top 5 siêu phẩm vòng 23 V-League: Văn Thuận ghi bàn thắng 'không tưởng'

2 trận lượt về play-off WC diễn ra

Đêm nay rạng sáng mai, sẽ tiếp tục xác định thêm 2 đội ở châu Âu giành vé dự World Cup 2018 khi Thụy Sỹ tiếp Bắc Ireland và Hi Lạp tiếp Croatia. Ở trận lượt đi, Thụy Sĩ thắng 1-0 còn Croatia thắng tới 4-1. Họ đang nắm giữ lợi thế rất lớn trong tay.

M.U đặt gạch Pochettino

Theo Daily Express, Man Utd đã nhảy vào cuộc tranh giành HLV Tottenham, Mauricio Pochettino với các đại gia châu Âu. Trước Quỷ đỏ, Paris SG và Real Madrid đều đánh tiếng muốn có HLV trẻ tuổi này trong tương lai.

Isco dính chấn thương

Tiền vệ của Real Madrid, Isco đã dính chấn thương trong chiến thắng 5-0 của Tây Ban Nha trước Costa Rica đêm qua. Theo ước đoán ban đầu, tiền vệ này chỉ bị đau nhẹ và không cần nghỉ thi đấu quá lâu.

Jones rời ĐT Anh

Trung vệ của Man Utd, Phil Jones đã phải rời khỏi ĐT Anh trước trận giao hữu với Brazil vì chấn thương.

“Không thể động đến Simeone”

Chủ tịch Atletico Madrid, Enrique Cerezo khẳng định HLV Diego Simeone là ngôi sao “không thể động đến” của CLB này. Quá đó, Cerezo nhấn mạnh Simeone sẽ không rời Atletico đến Everton hay bất cứ CLB nào khác.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay tin bong da 12/11
Xem thêm
TIN NỔI BẬT