Hai game thủ đầu tiên vào tứ kết FIFAVN League Hanoi 5

Thứ tư, 09/05/2018 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Không bất ngờ khi Lê Hồng Quyết, ĐKVĐ FIFAVN League tháng 4 đã ghi tên vào vòng tứ kết giải đấu tháng 5 này.

Đối thủ của Lê Hồng Quyết ở trận đấu thuộc vòng 1/8 là Nguyễn Hoàng Hiệp, game thủ có số má trong cộng đồng FIFA Online 3. Ở FIFAVN League, mỗi khi game thủ FIFA truyền thống đấu với game thủ FO3 lại thu hút được rất nhiều sự chú ý. Đặc biệt khi Hồng Quyết và Hoàng Hiệp đều rất nổi tiếng trong bộ môn mà mình đang thi đấu.

fifavn league, fifa 18, fifavn champions league, Lê hồng quyết, nguyễn ninh

Ở trận lượt đi, Nguyễn Hoàng Hiệp đã thi đấu rất nỗ lực và bản lĩnh để cầm hòa 2-2 trước Hồng Quyết. Rõ ràng tỉ số 2-2 đã cho thấy cố gắng của Hoàng Hiệp. Tuy nhiên tới trận lượt về, Hồng Quyết đã nắm bắt được lối chơi của đối thủ và tung ra đòn kết liễu với tỉ số 3-0. Với kết quả này, Hồng Quyết đã ghi tên vào vòng tứ kết giải FIFAVN League Hanoi tháng 5.

Bất ngờ trong trận đấu thứ hai thuộc vòng 1/8 phải kể đến chiến thắng của game thủ Nguyễn Ninh trước Nguyễn Công Thuận. Trước khi cuộc đọ sức này diễn ra, Công Thuận được đánh giá cao hơn nhưng ở cả hai lượt trận đi và về, anh đều nhận thất bại. Ở lượt đi Công Thuận thua trắng bụng 0-3 và lượt về tiếp tục thua 1-2 để kết thúc với tổng tỉ số 1-5.

Như vậy đã xác định được 2 game thủ vào vòng tứ kết đầu tiên đó là Lê Hồng Quyết và Nguyễn Ninh. Hồng Quyết sẽ gặp người thắng trong cặp Nguyễn Thanh Bình và Nguyễn Thế Hiển. Trong khi đó Nguyễn Ninh sẽ gặp người thắng trong cặp Lê Minh Quang gặp Lý Tuấn Hưng.

Lịch thi đấu hôm nay 9/5:

19h: Ngô Ngọc Huân (HND) vs Bùi Tuấn Anh (Ocean)

20h: Phạm Tường Thành (HND) vs Trịnh Hoài Nam (Toros)

fifavn league, lich thi dau fifavn league, ket qua fifavn league

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fifavn league fifa 18 fifavn champions league Lê Hồng Quyết Nguyễn Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT