FIFAVN League: Hat-trick cho Lê Hồng Quyết?

Thứ hai, 07/05/2018 16:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lê Hồng Quyết đã vô địch hai giải liên tiếp và sẽ không bất ngờ nếu game thủ này có hat-trick trong tháng 5.

FIFAVN League Hanoi tháng 5 là giải đấu tháng cuối cùng trước khi các game thủ xuất sắc nhất hướng tới giải đấu danh giá hơn: FIFAVN Champions League.

Giải đấu khu vực Sài Gòn được chứng kiến sức mạnh không thể cản nổi của Lâm Anh Tú. Game thủ này đã vô địch cả ba giải diễn ra trong các tháng 2,3,4. Sự vượt trội của Lâm Anh Tú khiến những game thủ ngoài Bắc khá phấn khích. Tất cả đang chờ đợi cuộc so tài giữa các game thủ ở Hà Nội và Sài Gòn của bộ môn FIFA 18.

Nếu như trong nam có Lâm Anh Tú thì ngoài bắc phải kể đến Lê Hồng Quyết. Trong truyện kiếm hiệp của Kim Dung từng có 'bắc Kiều Phong, nam Mộ Dung", với FIFA 18 chúng ta có "bắc Hồng Quyết, nam Anh Tú".

Lê Hồng Quyết, FIFAVN League, FIFA 18

Ngoại trừ giải tháng 2 Lê Minh Quang lên ngôi, trong hai tháng 3 và 4, Lê Hồng Quyết đều xuất sắc giành chức vô địch. Lối chơi của Hồng Quyết đầy chắc chắn và cho thấy sự trưởng thành rất lớn. Không phải là người quá đam mê lối chơi thiên về phòng ngự hay tấn công, Hồng Quyết thích sự cân bằng. Anh cứ từ từ tiến lên, chậm mà chắc để lần lượt đăng quang hai giải đấu trong tháng 3 và tháng 4.

Ở giải tháng 5 này, Lê Hồng Quyết tiếp tục đối mặt với nhiều cao thủ, trong đó đáng chú ý nhất là sự trở lại của Lê Huy Hải, game thủ vắng mặt giải tháng 4 nhưng đã 2 lần đoạt ngôi vị Á quân giải FIFAVN League.

Nói về người đồng đội cùng team Toros, Hồng Quyết cho biết: “Lê Huy Hải không chỉ là người đồng đội trong team mà còn là một đối thủ rất đáng gờm. Sự trở lại của Huy Hải vừa là tín hiệu tốt cho team Toros vừa tăng tính cạnh tranh cho giải đấu”.

Theo ĐKVĐ Hồng Quyết, để có thể leo lên đỉnh vinh quang một lần nữa, anh sẽ phải vượt qua rất nhiều chướng ngại: “Theo tôi, người vô địch giải tháng 5 này có thể là Lê Minh Quang, Huy Hải hoặc một làn gió mới đến từ FO3”.

Cho dù kết quả của tháng 5 này như nào đi chăng nữa, Lê Hồng Quyết cũng đã chắc vé tham dự FIFAVN Champions League tổ chức trong tháng 6 tới đây. Nói về giải đấu này, anh tỏ ra rất háo hức: “Tôi nghĩ giải đấu FIFAVN Champions League sắp tới sẽ diễn ra rất hấp dẫn. Bản thân tôi cũng rất muốn được so tài với những game thủ rất mạnh đến từ Sài Gòn”.

Để có lần thứ 3 vô địch FIFAVN League, Lê Hồng Quyết sẽ phải vượt qua chướng ngại đầu tiên ở vòng 1/8 là Nguyễn Hoàng Hiệp. Với những gì đã thể hiện, sẽ không bất ngờ để Lê Hồng Quyết ghi tên mình vào vòng tứ kết giải FIFAVN League.

fifavn league, lich thi dau fifavn league, ket qua fifavn league

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Hồng Quyết FIFAVN League FIFA 18
Xem thêm
TIN NỔI BẬT