Quảng cáo

HAGL vs Than Quảng Ninh: Cuộc chiến 'Gỗ - Than'

Thứ bảy, 31/01/2015 14:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tinh thần đang lên của các cầu thủ trẻ HAGL sẽ gặp phải thử thách rất lớn mang tên Than Quảng Ninh. Liệu rằng 'Gỗ' có đủ cứng cáp để ngoi lên giữa đống 'Than' khổng lồ?

XEM TRỰC TIẾP HAGL VS THAN QUẢNG NINH

Sức trẻ của 'Gỗ'

HAGL vs Than Quảng Ninh, truc tiep HAGL vs Than Quảng Ninh, lich thi dau V-league 2015, V-league 2015, vong 6 vleague 2015, Gỗ, Than, Graechen, Đinh Cao Nghĩa, link xem HAGL vs Than Quảng Ninh, xem truc tiep HAGL vs Than Quảng NinhHAGL và thử thách khó mang tên Than Quảng Ninh

HAGL có thể thiếu bản lĩnh hay kinh nghiệm thi đấu nhưng sự nhiệt huyết của tuổi trẻ họ đang có dư thừa. Lứa cầu thủ mới chỉ mười chín đôi mươi của đội bóng này đã và đang làm nức lòng NHM bóng đá nước nhà bằng tinh thần chiến đấu quật cường của mình.

Sau chuỗi 3 trận toàn thua đáng thất vọng trước đó, HAGL đã lấy lại sự tự tin của mình bằng chiến thắng tối thiểu trước Đà Nẵng. Đoàn quân của HLV Graechen đang hừng hực khí thế sẵn sàng nghênh chiến đội bóng hùng mạnh Than Quảng Ninh.

Thực tế những vòng đấu trước đã chỉ ra, với lối chơi kỹ thuật và những pha ban bật nhuần nhuyễn, HAGL rất dễ dàng giành quyền kiểm soát bóng và triển khai tấn công. Tuy nhiên những điểm nhấn và các phương án triển khai chưa thực sự đa dạng vẫn là bài toán nan giải với đội bóng này.

Video clip bàn thắng: HAGL 1-0 SHB.Đà Nẵng

Lực lượng trẻ chưa có kinh nghiệm thi đấu tại đấu trường khắc nghiệt như V-League cũng đang gánh chịu cơn bão chấn thương có phần tương đối nghiêm trọng. Tuấn Anh, Xuân Trường, Hữu Long, Đông Triều... đang dính phải những chấn thương và chưa chắc có thể ra sân trong trận đấu này. Hàng phòng ngự bất ổn, tiền đạo chưa thực sự xuất sắc... còn cả một đống vấn đề mà HAGL phải cải thiện qua từng trận đấu. Những thứ chỉ có kinh nghiệm chinh chiến và sự tiến bộ mới bù đắp được cho việc chỉ có sức trẻ và lòng nhiệt huyết như hiện tại.

Bản lĩnh và kinh nghiệm của Than

HAGL vs Than Quảng Ninh, truc tiep HAGL vs Than Quảng Ninh, lich thi dau V-league 2015, V-league 2015, vong 6 vleague 2015, Gỗ, Than, Graechen, Đinh Cao Nghĩa, link xem HAGL vs Than Quảng Ninh, xem truc tiep HAGL vs Than Quảng Ninh

Than Quảng Ninh đang thi đấu vào phom

Than Quảng Ninh đầu tư thực sự mạnh mẽ trong mùa hè vừa qua. Những cái tên như Quang Hải, Hồng Quân, Minh Tuấn... đủ danh tiếng để giúp đội khách được đánh giá cao hơn ở trận đấu này. 'Than' cũng đang có lực lượng mạnh nhất và tinh thần hưng phấn với thử thách trên sân Pleiku.

HLV Đinh Cao Nghĩa đã rất thận trọng khi đánh giá đối thủ và không quên cảnh báo các học trò không được phép chủ quan. Bản lĩnh cùng kinh nghiệm của các cầu thủ cần được thể hiện trong trận đấu này, đó là lợi thế lớn để họ nghĩ tới một kết quả tốt trước khi sân Pleiku chật kín NHM.

'Gỗ' và 'Than' đều có tham vọng lớn trong trận đấu này, liệu rằng đội nào sẽ giành chiến thắng sau 90 phút chiều mai trên sân Pleiku. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 31/1 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

HAGL: Minh Nhựt, Đức Lương, Cosmin, Văn Sơn, Hồng Duy, Tuấn Anh, Xuân Trường, Thanh Tùng, Hoàng Thiên, Công Phượng, Dragicevic.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Huy Cường, Bật Hiếu, Kizito, Bernado, Đinh Hoàng Max, Quang Hải, Hải Huy, Hồng Quân, Văn Việt, Xuân Ngọc.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Than Quảng Ninh truc tiep HAGL vs Than Quảng Ninh lich thi dau V-league 2015 V-league 2015 vong 6 vleague 2015 Gỗ Than Graechen Đinh Cao Nghĩa link xem HAGL vs Than Quảng Ninh xem truc tiep HAGL vs Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT