Quảng cáo

HAGL trình làng bộ đôi trung vệ mới toanh ở V-League 2017

Thứ sáu, 30/12/2016 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở V-League 2017, HAGL sẽ giới thiệu bộ đôi trung vệ rất đáng chú ý tới người hâm mộ đội bóng phố Núi.

Player Loading...

Highlights: U21 Việt Nam - U21 HAGL (U21 Báo Thanh Niên 2016)

V-League 2017 còn khoảng một tuần nữa là khởi tranh. Rất nhiều đội bóng như Hải Phòng, Thanh Hóa, CLB TP.HCM đã chốt lực lượng. HAGL cũng đang gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng về lực lượng trước thềm mùa giải mới.

V-League 2016 khép lại, HAGL đã thanh lý rất nhiều cầu thủ trụ cột. Đây là bước tiếp theo trong kế hoạch dọn đường cho những cầu thủ trẻ được thi đấu nhiều hơn.

hagl, cong phuong, van toan, tang tien, vleague 2017

Ngoài ra, đội bóng phố Núi cũng đã bổ sung thêm một số nhân sự rất đáng chú ý. Cụ thể, HAGL đã quyết định ký hợp đồng một năm với trung vệ Mobi Fehr - cầu thủ có 3 quốc tịch Thụy Sỹ, Nhật và Mỹ. Mobi Fehr từng khoác áo Portland Timbers tại giải nhà nghề Mỹ (MLS). Anh cùng với Ideguchi là hai ngoại binh của HAGL trong giai đoạn lượt đi V-League 2017.

Đá cặp với Mobi Fehr sẽ là Tăng Tiến, cầu thủ mới chuyển về HAGL từ Đắk Lắk. Tiền vệ Tuấn Anh phải nghỉ do chấn thương, vì thế HLV Nguyễn Quốc Tuấn quyết định đẩy Trần Hữu Đông Triều lên đá tiền vệ trụ.

Việc Đức Lương không thi đấu ở Hàn Quốc cũng giúp HLV Quốc Tuấn có nhiều lựa chọn hơn trong việc sử dụng Văn Thanh. Đức Lương có thể đảm nhận cánh trái, Văn Thanh vì thế có thể được sử dụng đa năng hơn, giống như những gì anh đã chơi ở V-League 2016.

Phía trên, những Công Phượng hay Văn Toàn cũng rất được chú ý. Sau hai mùa giải chinh chiến ở V-League (nước ngoài), HAGL được kì vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn ở mùa giải 2017.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl cong phuong van toan tang tien vleague 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT