Quảng cáo

Báo Thái gây tranh cãi khi bầu chọn bộ 3 HAGL

Thứ sáu, 30/12/2016 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây báo Thái Lan đã gây tranh cãi khi bầu chọn 10 sự kiện tiêu biểu nhất bóng đá châu lục.

Player Loading...

VIDEO: Gangwon FC giới thiệu Xuân Trường theo phong cách cực chất

Một trong những sự kiện tiêu biểu mà tờ Footballchannel Thái Lan đưa ra đó chính là bộ 3 HAGL gồm Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh xuất ngoại. Trong đó Công Phượng và Tuấn Anh gia nhập các đội bóng Nhật Bản theo dạng cho mượn 1 năm, đáng tiếc là bộ đôi cầu thủ này không được trao nhiều cơ hội thể hiện tại Mito HollyHock và Yokohama.

Báo Thái Lan đề cập tới sự kiện bộ 3  HAGL xuất ngoại

Tờ Footballchannel Thái Lan đánh giá cao nhất Xuân Trường khi cho rằng tiền vệ này thi đấu khá thành công tại Incheon United (Hàn Quốc). Xuân Trường chính là cầu thủ Việt Nam đầu tiên sang thi đấu tại K-League sau 30 năm, với những gì đã thể hiện anh được CLB Gangwon quan tâm và đưa về cách đây không lâu.

Sự xuất hiện của bộ 3 HAGL trong top bình chọn của báo Thái Lan đã gây sự tranh cãi, bởi một trong những sự kiện đáng chú ý nhất của bóng đá xứ Chùa vàng là chức vô địch AFF Cup 2016 lại không được nhắc tới. Nên nhớ rằng FIFA đã chính thức đưa AFF Cup vào hệ thống tính điểm trên BXH thế giới, điều này sẽ nâng tầm đẳng cấp cũng như độ quan trọng của giải vô địch Đông Nam Á.

Thay vì bình chọn chức vô địch AFF Cup 2016 của ĐT Thái Lan, tờ Footballchannel của Thái đề cập tới 9 sự kiện khác như: Indonesia thoát lệnh cấm của FIFA, CLB Jeonbuk FC của Hàn Quốc bị trừ bởi dàn xếp tỷ số; Pha thủng lưới như bán độ của thủ môn Triều Tiên dẫn tới việc bị cấm dự VCK World Cup U17 hay Trung Quốc chiêu mộ hàng loạt cầu thủ và huấn luyện viên đẳng cấp thế giới...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cong Phuong Xuan Truong Tuan Anh Thai Lan K-League J-League AFF Cup 2016 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT