Quảng cáo

Công Vinh: HLV cứ làm đúng quyền hạn, mọi chuyện đằng sau tôi sẽ lo hết

Thứ sáu, 30/12/2016 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kể từ khi nhậm chức Phó chủ tịch CLB TP.Hồ Chí Minh, Lê Công Vinh đã đối mặt với không ít khó khăn đến từ phía dư luận.

 

Không lâu sau khi tuyên bố giải nghệ, Lê Công Vinh đã chính thức có được công việc mới tại CLB TP.Hồ Chí Minh. Cựu tiền đạo xứ Nghệ được bổ nhiệm vào chiếc ghế Phó chủ tịch đội bóng, rất nhanh chóng anh đã bắt tay vào công việc của mình. Chiến tích Công Vinh mang về cho tân binh V-League đó là bộ đôi ngoại binh gồm tiền vệ Victor của Hà Nội FC và tiền đạo Dyachenko. Mới đây nhất, Công Vinh đã mời thành công bác sĩ từng làm việc ở tuyển trẻ quốc gia về làm việc.

Công Vinh đã có những chiến tích đầu tiên trên cương vị mới

Thời gian qua, Lê Công Vinh cũng gặp không ít áp lực từ dư luận, đặc biệt là sau khi 6 cầu thủ của TP.Hồ Chí Minh bị thanh lý hợp đồng ngay trước thềm V-League 2017. Cựu tuyển thủ xứ Nghệ đã lên tiếng khẳng định mình không liên quan và chẳng có quyền thanh lý cầu thủ của TP.HCM, thế nhưng anh vẫn phải hứng chịu 'tâm bão'.

Trước áp lực công việc mới, mới đây Công Vinh vẫn dành thời gian theo dõi TP.HCM thi đấu giao hữu với B.Bình Dương. Sau trận đấu, Công Vinh xuống sân và khen ngợi tinh thần của toàn đội. Anh đến động viên từng cầu thủ và cuối cùng gọi riêng HLV trưởng người Pháp ra để trao đổi ý kiến. Trong cuộc trao đổi, Công Vinh khẳng định:"Toàn bộ quyền hạn về chuyên môn HLV cứ thế mà làm không phải suy nghĩ gì cả... Mọi chuyện đằng sau của đội tôi sẽ lo hết."

Bên cạnh đó, Công Vinh còn xuống tận sân để dặn dò bác sỹ mới trước toàn đội rằng: "Anh cần thuốc gì thì cứ mua thoải mái, chuyện thuốc thì không cần phải tiết kiệm, rồi sau đó mang hóa đơn, em sẽ thanh toán cho". Ngoài bác sỹ, tân Phó chủ tịch cũng mời anh Trí Thông chuyên lo hậu cần ở ĐTQG tham dự AFF Cup vừa qua về để phục vụ công tác hậu cần cho đội. Công Vinh bảo: "Cầu thủ phải được phục vụ và cảm thấy thoải mái nhất ngay từ việc giặt cái quần, cái áo... thì mới đá bóng được".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Le Cong Vinh V-League 2017 TP. Ho Chi Minh tin tuc V-League 2017 Cong Vinh lam sep B. Binh Duong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT