Quảng cáo

Bức xúc, BHL CLB Hà Nội có hành động không đẹp với trọng tài

Thứ năm, 29/12/2016 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cho rằng các phán quyết mà trọng tài Võ Minh Trí đưa ra không chính xác, các thành viên BHL CLB Hà Nội đã có hành động không đẹp.

Trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2016 diễn ra chiều 29/12, cả Hà Nội FC và Than Quảng Ninh đã tạo ra màn rượt đuổi nghẹt thở để kết thúc 90 phút thi đấu chính thức với kết quả hòa 3-3. Trên chấm đá luân lưu, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã tỏ ra chính xác hơn khi giành chiến thắng chung cuộc 4-2 để lên ngôi vô địch.

BHL Hà Nội FC bức xúc với trọng tài Võ Minh Trí. Ảnh: Zing.vn

Có thể nói, trận tranh Siêu Cup Quốc gia năm nay đã diễn ra với chất lượng chuyên môn rất cao và đã hạn chế được số thẻ phạt cùng lối đá rắn. Tuy nhiên, trận đấu này sẽ hoàn hảo hơn nếu không có tình huống bức xúc của BHL CLB Hà Nội với trọng tài chính ông Võ Minh Trí.

Theo thống kê, ít nhất 2 lần HLV Chu Đình Nghiêm và các trợ lý lao ra phản đối dữ dội với trọng tài Trí. Tình huống đầu tiên là việc vị ‘vua áo đen’ thổi phạt pha đoạt bóng hợp lệ của các cầu thủ chủ nhà. Bức xúc đã lên đỉnh điểm sau đó khi trọng tài Võ Minh Trí không cho Hà Nội FC hưởng quả phạt góc trong tình huống mà có vẻ bóng đã đập chân một hậu vệ Than Quảng Ninh trước khi đi hết đường biên ngang.

Bức xúc với quyết định này, một thành viên của Ban huấn luyện đội bóng thủ đô đã phản ứng thái quá, liên tục ném chai nước xuống sân và rồi có hành động vái lạy vị "vua áo đen" điều khiển trận đấu... Những động thái căng thẳng buộc tổ trọng tài phải hội ý với HLV hai đội trước khi bước vào hiệp 2. Sau đó, trận đấu đã hoà nhã hơn và không có những tình huống tương tự xảy ra.

Dẫu sao việc vái lạy trọng tài cũng là một hành động không đẹp tại V-League. Và đối với những thành viên BHL một đội bóng lớn như CLB Hà Nội, điều đó thực sự khó chấp nhận. Trong bối cảnh VFF đang muốn làm sạch bóng đá, thiết nghĩ các đội bóng cần hoạt động chuyên nghiệp hơn để tạo ra một môi trường lành mạnh cho các cầu thủ học hỏi, phát triển.

 

Player Loading...

VIDEO: BHL Hà Nội FC ném chai nước, vái lạy trọng tài ở trận Siêu Cup

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT